Lộ thời điểm ĐT Việt Nam tập trung; Thầy Park viết tâm thư

17:57 Thứ tư 23/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnThời điểm ĐT Việt Nam sẽ tập trung chuẩn bị cho vòng loại cuối cùng World Cup 2022 vừa được hé lộ.

Tuấn Anh bình phục chấn thương

Tình hình chấn thương của Nguyễn Tuấn Anh đã có tín hiệu khả quan khi không còn cần sự can thiệp của bác sĩ. Tiền vệ thuộc biên chế HAGL đã có thể tập luyện bình thường với các động tác tại chỗ, chạy bộ với máy tập ở phòng do đang trong thời gian cách ly tập trung theo đúng quy định khi trở về từ UAE.

Tuấn Anh báo tin cực vui, lộ thời điểm ĐT Việt Nam tập trung - Bóng Đá

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã bình phục chấn thương.

Hé lộ thời điểm ĐT Việt Nam hội quân đá vòng loại thứ 3 World Cup

ĐT Việt Nam dự kiến sẽ hội quân vào ngày 24/08/2021. Các tuyển thủ sẽ lên tập trung sau khi kết thúc giai đoạn thi đấu tại V- League. Như vậy, HLV Park Hang-seo và các học trò sẽ có khoảng 10 ngày để chuẩn bị trước khi bước vào trận đấu đầu tiên ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào ngày 02/09/2021.

Tuấn Anh báo tin cực vui, lộ thời điểm ĐT Việt Nam tập trung - Bóng Đá

Đội tuyển Việt Nam dự kiến hội quân vào cuối tháng 8.

Báo Hàn Quốc: HLV Park Hang-seo nói không với ĐT Ấn độ

Tờ Best Eleven (Hàn Quốc) viết: "HLV Park Hang-seo vừa làm nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam. Ngay sau đó, ông đã thu hút được sự chú ý từ đội tuyển Ấn Độ. Tuy nhiên, ở thời điểm này, khả năng HLV người Hàn Quốc lựa chọn bến đỗ mới là rất thấp.

Gần đây, khi trao đổi với truyền thông Hàn Quốc, ông cho biết sẽ tuân thủ hợp đồng với Việt Nam đến năm sau. Đó là một lời hứa, và nó sẽ được thực hiện.Trong thời gian tới, có lẽ HLV Park Hang-seo sẽ không có nhiều thời gian quan tâm tới những tin đồn như vậy. Bởi lẽ, ông sẽ trải qua lịch trình dày đặc cùng ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup, AFF Cup hay cùng U23 Việt Nam ở vòng loại giải U23 châu Á", tờ báo nói thêm.

Thầy Park viết tâm thư cho học trò trong khu cách ly

Trong bức thư của mình, HLV Park Hang-seo đã gửi thư cảm ơn và động viên các thành viên đội tuyển Việt Nam sau khi lần đầu tiên vượt qua vòng loại thứ hai World Cup.

Bức thư có đoạn: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả cầu thủ đã tin tưởng HLV, tập trung bằng sức mạnh tinh thần cao nhất và sự nỗ lực hết mình, đội ngũ trợ lý đã hiến thân cho đội bóng bất kể ngày đêm, hỗ trợ cho đội mọi lúc mọi nơi mà không nề hà bất cứ việc gì, cũng như tất cả thành viên trong đội bóng đã nỗ lực ở vị trí của mình”.

Tuấn Anh báo tin cực vui, lộ thời điểm ĐT Việt Nam tập trung - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo vui mừng sau chiến tích cùng ĐT Việt Nam vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

"Rất mong các bạn hãy luôn nỗ lực như bây giờ, mang trong mình sự kiêu hãnh là một thành viên của đội bóng đã viết ra một trang sử mới cho bóng đá Việt Nam. Về phần mình, tôi xin hứa với các bạn rằng tôi sẽ nỗ lực một cách có trách nhiệm với công việc được giao", HLV Park Hang-seo viết.

Hoàng Anh Gia Lai cho Hải Phòng mượn cầu thủ

Trước thời gian V-League trở lại (dự kiến vào cuối tháng 7 tới), HAGL đã quyết định mang 2 cầu thủ Châu Ngọc Quang và Trần Hữu Đông Triều cho CLB Hải Phòng mượn thi đấu đến hết mùa. Đây là một sự bổ sung rất đáng kể dành cho đội bóng thành phố Hoa phượng đỏ khi họ đang chật vật với cuộc đua trụ hạng. Sau 12 vòng đấu, đoàn quân của HLV Phạm Anh Tuấn xếp thứ 12 với 14 điểm.

Văn Toàn biến vali thành tạ để rèn thể lực ở khu cách ly

Mới đây tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã chia sẻ hình ảnh thú vị. Anh đã sáng tạo trong phong cách tập luyện khi thay tạ bằng chiếc vali đựng đồ. Bức hình độc đáo kèm nội dung: "khi cách ly không có đồ tập" đã khiến NHM cảm thấy thích thú với cầu thủ của đội bóng phố Núi.

Hiện tại, Văn Toàn và các đồng đội tại ĐT Việt Nam vẫn còn đang cách ly tại TP.HCM sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Nguyễn Hữu Danh | 17:27 23/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục