Lộ diện "gấu" mới của Dani Alves

11:22 Chủ nhật 28/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chân dài, cao 1m8, tóc đen, mắt xanh, làn da rám nắng,... Đó là tất cả những gì về cô bạn gái mới Joana Sanz của ngôi sao Dani Alves.

Dani Alves và Joana Sanz. Ảnh: Internet.

Giới truyền thông râm ran tin đồn Dani Alves và Joana Sanz đang hẹn hò. Hai người họ mới đây dùng Instagram để chia sẻ những hành động đầy tỉnh cảm cho nhau. Trong khi Dani Alves khoe hình xăm hai bông hồng trên bàn tay như muốn gửi đến Joana Sanz, thì chân dài kia đáp lại bằng việc xếp tay hình trái tim.

Được biết, hai người có thể mới hẹn họ trong thời gian ngắn gần đây. Số là suốt 1 năm qua, Dani Alves chỉ sống độc thân sau khi kết thúc mối quan hệ với nữ diễn viên người Brazil Thaisa Carvalho sau hai năm yêu nhau. Hiện tại, ngôi sao của Barcelona và tuyển Brazil chưa lên tiếng chính thức qua lại với Joana Sanz.

Nếu Dani Alves có tình mới, thì người đồng đội Jordi Alba ở Barcelona cũng đang say tình với người mới Romarey Ventura. Hiện tại, cặp đôi này đang nghỉ mát ở Nhật Bản. Được biết, Joana Sanz là bạn thân của Romarey Ventura, Malena Costa - người yêu của Mario Suarez.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục