Lộ diện cái tên đầu tiên rời Tottenham ở TTCN tháng 1

13:34 Thứ hai 22/01/2024

TinTheThao.com.vnKý giả Florian Plettenberg của Sky Sports Đức chia sẻ cái tên nhiều khả năng rời Tottenham Hotspur trong tháng này.

Pierre-Emile Hojbjerg không được trọng dụng bởi HLV Ange Postecoglou nhưng những chấn thương gần đây cùng việc một vài cầu thủ Tottenham Hotspur dự AFCON 2024 nên tuyển thủ Đan Mạch gần đây được ra sân.

Anh đã thi đấu trước Manchester United trong trận hòa 2-2 cuối tuần trước tại Old Trafford. Tuy nhiên, giữ một vai trò dự bị tại Tottenham không phải là điều Hojbjerg kỳ vọng.

Theo nguồn tin từ ký giả Florian Plettenberg của Sky Sports Đức, số 5 của Spurs, người vẫn được Juventus theo đuổi, đang muốn tìm thử thách mới và có thể ra đi trước cuối tháng.

Pierre-Emile Hojbjerg được cho là đang cân nhắc việc rời London trong tháng này. - Bóng Đá

  Hojbjerg cân nhắc ra đi khi được các CLB Serie A quan tâm.

Khi hợp đồng giữa anh và Spurs chỉ còn 18 tháng, kỳ chuyển nhượng này sẽ là một trong những cơ hội cuối cùng để Daniel Levy thu lại mức phí kha khá cho cựu tiền vệ Southampton. Bên cạnh Juventus, Napoli cũng muốn chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1995.

Trong ba năm rưỡi ở Tottenham, Hojbjerg, người hiện được định giá khoảng 28 triệu euro bởi Transfermarkt, đã ghi 10 bàn và có 16 pha kiến tạo sau 167 trận trên mọi đấu trường. Hè 2020, anh từng khiến Tottenham móc hầu bao 16 triệu euro.

Lữ Phong | 12:36 22/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục