Lộ điểm đến của Pique sau khi rời Barca

22:51 Thứ hai 26/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnTrung vệ của Barcelona cho hay anh có thể sẽ chuyển sang chơi tại giải nhà nghề Mỹ trong tương lai.

pique--1474889133931

 Pique có thể chơi ở MLS trong tương lai. Ảnh: Internet

Gerard Pique hiện đang trải qua môt mùa giải nữa trong màu áo Barcelona. Trung vệ 29 tuổi đã trở thành cái tên ‘bất khả xâm phạm’ trong sơ đồ chiến thuật của Gã khổng lồ xứ Catalan dưới triều đại của nhiều huấn luyện viên khác nhau. Mới đây nhất, Pique cùng các đồng đội đã có chiến thắng hủy diệt 5-0 trước Sporting Gijon ở vòng 6La Liga. Trong trận đấu này, Pique cũng là người mang bang đội trưởng trong khoảng thời gian cuối, khi mà lần lượt Andres Iniesta, Lionel Messi, Sergio Busquets và Javier Mascherano vắng mặt trên sân.

Trước đây, đã có lần Pique chia sẻ về mong muốn được từ giã sự nghiệp quần đùi áo số trong màu áo Barcelona. Tuy nhiên, mới đây anh cho hay giải nhà nghề Mỹ MLS cũng là một sự lựa chọn không tồi cho những năm cuối trong sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp:

“Cả giải đấu của Trung Quốc và giải nhà nghề Mỹ đều đang rất phát triển, dù theo những khuôn mẫu khác nhau. Tôi được biết MLS là giải đấu có số lương cổ động viên đến xem cao thứ 7, sau 5 giải đấu hàng đầu Châu Âu và 1 giải đấu khác. Người hâm mộ đang dần thấy thích thú với bóng đá tại nước Mỹ. Tôi không nghĩ sẽ đến Trung Quốc, nhưng rất có thể là nước Mỹ, hãy chờ xem.”

“Tôi luôn muốn được kết thúc sự nghiệp ở Barca, nhưng việc thi đấu ở nơi khác trong một vài năm cuối cùng không phải một sự lựa chọn tồi, miễn là bạn vẫn còn đam mê với trái bóng.”

Bình An -Thể thao Việt Nam | 22:50 26/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục