Lỡ cúp FA, Oezil dự kiến sẽ trở lại vào tuần sau

16:38 Thứ năm 10/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Arsene Wenger mới đây đã cho biết nhiều khả năng Mesut Oezil sẽ không thể ra sân trong trận đấu với Wigan vào vào cuối tuần này.


Tiền vệ người Đức đã không thể thi đấu sau khi dính phải một chấn thương ở bắp đùi khi cùng Arsenal đối đầu cùng Bayern Munich tại lượt trận vòng 1/8 Champions League hồi tháng trước.

Và trong thời gian thiếu vắng sự phục của Oezil, Pháo Thủ thành London cũng đã gặp không ít khó khăn trong việc đối đầu với các đối thủ của mình, để rồi liên tiếp đón nhận những kết quả không được như mong đợi như thất bại 0-3 trước Everton, hay thất bại 0-6 trước Chelsea.

Theo xác nhận của HLV Wenger trong cuộc họp báo mới đây, hiện tuy đã có thể trở lại luyện tập, nhưng để có thể thi đấu ngay lúc này là quá mạo hiểm đối với Oezil, và rất có thể tiền vệ người Đức sẽ không được đăng ký tham dự trận bán kết cúp FA với Wigan vào cuối tuần này.

Thay vào đó cựu ngôi sao của Real Madrid chỉ có thể trở lại thi đấu cùng các đồng đội vào giữa tuần sau, thời điểm Arsenal đối đầu cùng West Ham cho trận đá thuộc vóng 34 Premier League.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục