Ljungberg đặc biệt ca ngợi 1 cái tên Arsenal trong trận gặp Villarreal

11:33 Thứ sáu 30/04/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Freddie Ljungberg dành lời khen đến 1 cầu thủ của Arsenal trận gặp Villarreal.

Arsenal vừa có trận thua 1-2 trước Villarreal tại bán kết lượt đi Europa League. Pháo Thủ đã sớm bị dẫn trước đến 2 bàn chỉ sau 30 phút bóng lăn và chỉ có được 1 bàn thắng rút ngắn cách biệt nhờ công của Nicolas Pepe sau quả 11m trong hiệp 2.

Với kết quả này, đoàn quân của HLV Mikel Arteta sẽ còn nhiều điều phải làm trong trận lượt về trên sân nhà Emirates nếu muốn giành vé vào chơi trận chung kết.

Ljungberg đặc biệt ca ngợi 1 cái tên Arsenal trong trận gặp Villarreal - Bóng Đá

Saka đi bóng tốc độ và khiến hậu vệ Villarreal phạm lỗi trong vòng cấm trong hiệp 2 trận đấu.

Tuy đội nhà đón nhận kết quả không tốt nhưng cựu danh thủ Freddie Ljungberg của Arsenal vẫn nhìn nhận 1 góc độ tươi sáng. Anh đặc biệt dành những lời khen cho người đàn em Bukayo Saka. Trên BT Sport, cựu tuyển thủ Thụy Điển nhận định: "Tôi là một fan cứng của Saka từ bấy lâu nay. Cậu ta là một cầu thủ tài năng và có tương lai đầy hứa hẹn.

Ở trong trận đấu với Villarreal, rõ ràng sự khéo léo của Saka đã mang đến cho Arsenal những điều tích cực. Trong tình huống dẫn đến quả penalty, theo góc nhìn của tôi thì hậu vệ của Villarreal đã có tác động, ít nhất là Saka bị ngăn cản và không thể tiếp tục pha bóng. Pha bóng này cho thấy Saka rất khéo, nhanh nhẹn và có một chút tinh quái."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Mikel Arteta tại Arsenal:

 
Đăng Huy | 11:03 30/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục