Liverpool vô địch Carabao Cup, Jamie Carragher vẫn không hài lòng 1 cầu thủ

07:01 Thứ ba 27/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên sóng Sky Sports, huyền thoại Liverpool cho rằng Cody Gakpo cần phải nỗ lực hơn nữa trong thời gian tới.

Trong trận chung kết Carabao Cup diễn ra vào Chủ nhật tuần trước giữa Liverpool và Chelsea, dù thiếu vắng nhiều trụ cột nhưng "The Kop" vẫn đánh bại thầy trò Mauricio Pochettino nhờ pha lập công duy nhất của trung vệ Virgil Van Dijk, qua đó giành danh hiệu đầu tiên ở mùa giải năm nay.   

Liverpool vô địch Carabao Cup, Jamie Carragher vẫn không hài lòng 1 cầu thủ - Bóng Đá

Cody Gakpo gây thất vọng trong trận chung kết Carabao Cup.

Tuy nhiên, vẫn có một cầu thủ của Liverpool khiến Jamie Carragher không hài lòng bởi màn trình diễn cá nhân gây thất vọng. Đó là Cody Gakpo, cầu thủ được huấn luyện viên Jurgen Klopp xếp chơi cao nhất trên hàng công trong ngày cả Darwin Nunez, Diogo Jota và Mohamed Salah đều vắng mặt vì chấn thương.

Chia sẻ với Sky Sports, huyền thoại Liverpool cho rằng Cody Gakpo cần phải nỗ lực hơn nữa, vì chính bản thân anh cũng như các cầu thủ trẻ còn lại trong đội hình "The Kop".

Liverpool vô địch Carabao Cup, Jamie Carragher vẫn không hài lòng 1 cầu thủ - Bóng Đá

Cody Gakpo cần nhanh chóng cải thiện phong độ.

Từng là một cầu thủ tấn công đầy triển vọng, tuy nhiên, kể từ khi cập bến sân Anfield, ngôi sao người Hà Lan vẫn chưa thể gây ấn tượng nhất định trong màu áo đỏ. Một phần cũng bởi anh bị xếp chơi ở nhiều vị trí khác nhau.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:03 27/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục