Liverpool và 5 trận đấu kế tiếp: Những hàng công cực khủng đang chờ The Kop

18:54 Thứ năm 29/10/2020

Trong bối cảnh mất đi trụ cột hàng thủ Van Dijk, đội bóng của Jurgen Klopp sẽ phải đương đầu với những hàng công mạnh mẽ trong thời gian tới.

 - Bóng Đá

Mùa giải năm nay, Premier League đang chứng tỏ được sức hấp dẫn của mình, khi mà có không ít bất ngờ đã xảy ra ở giai đoạn đầu của giải đấu.

 - Bóng Đá

Với Liverpool, họ vốn được xem là ứng viên số một trong cuộc đua tranh đoạt ngai vàng, nhưng giờ thì cơ hội bảo vệ danh hiệu của The Kop đang thực sự bị suy giảm rất nhiều sau chấn thương nặng mà Virgil van Dijk gặp phải.

 - Bóng Đá

Đã có những sự điều chỉnh được đưa ra từ HLV Jurgen Klopp, và chúng khiến cho NHM Liverpool tạm thời cảm thấy yên tâm. Thế nhưng trong thời gian tới, hàng thủ của đại diện vùng Merseyside sẽ gặp phải những thử thách cực lớn trong 5 trận đấu kế tiếp.

 - Bóng Đá

Cuối tuần này, Lữ đoàn đỏ sẽ tiếp đón West Ham trên sân nhà.

 - Bóng Đá

Dĩ nhiên, họ là những người được đánh giá cao hơn, dù vậy hàng công của The Hammers đang cho thấy được sự hiệu quả với 12 bàn thắng sau 6 vòng đấu. 

 - Bóng Đá

Tiếp đến, Liverpool sẽ ra sân tại Champions League trong chuyến làm khách tới Atleti Azzurri d'Italia của Atalanta.

 - Bóng Đá

Với 15 bàn thắng sau 5 vòng đấu, Gli Orobici chính là đội bóng sở hữu hàng công khủng thứ 2 tại Serie A.

 - Bóng Đá

Sau đó, bài toán khó tiếp theo chờ Liverpool giải mã là nhà đương kim á quân Manchester City, cũng là đối thủ lớn nhất của họ trong cuộc đua danh hiệu.

 - Bóng Đá

Trở về từ Etihad, đoàn quân do HLV Jurgen Klopp dẫn dắt sẽ lại phải đương đầu với một hòn đá ngáng đường lớn khác là Leicester.

 - Bóng Đá

Cuối cùng, Liverpool sẽ đụng độ Brighton tại Amex. Giống như West Ham, Brighton bị đánh giá là yếu hơn The Kop, nhưng hàng công của họ cũng đang làm tốt với 10 lần xé lưới đối thủ sau 6 vòng đấu.

Nhìn lại sự nghiệp huy hoàng của Steven Gerrard tại Liverpool:

 
Anh Tú | 17:56 29/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục