Liverpool thắng ngược dòng, Jota nói 1 lời với Nunez

15:24 Thứ năm 21/09/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo Diogo Jota đã tiết lộ điều mình nói với Darwin Nunez trong chiến thắng ngược dòng của Liverpool trước Newcastle United, trang Liverpool Echo dẫn lời.

 

Chia sẻ được trang Liverpool Echo dẫn lời, Diogo Jota hồi tưởng lại chiến thắng ngược dòng của Liverpool trước Newcastle United khi cho biết: "Đó là một trận đấu thực sự khó khăn. Tôi nhớ để giành lại quyền kiểm soát bóng, tôi đã phải lùi xuống tận khu vực giữa sân và tham gia tranh chấp cùng với cả Mohamed Salah. 

Sau đó, Darwin Nunez đã tỏa sáng, một cú dứt điểm thật không thể tin được. Bạn không thể nào tưởng tượng một đội bóng lại có thể lội ngược dòng khi chỉ còn 10 người trên sân như vậy, đặc biệt là ngay trên sân của Newcastle. 

Liverpool thắng ngược dòng, Jota nói 1 lời với Nunez - Bóng Đá

Jota và Nunez là 2 số 9 của Liverpool mùa này. 

Thực sự thì bàn thắng đó cũng có ý nghĩa rất nhiều với Darwin Nunez. Đó là pha lập công đầu tiên của cậu ấy và cậu ấy cũng không được góp mặt ngay từ đầu ở trận đấu hôm đó. 

Ngay sau khi chứng kiến pha lập công của Nunez, tôi đã nói với cậu ấy rằng: 'Chúng ta có thể giành chiến thắng ngay tại đây, hãy tập trung nào'. Sau đó, chúng tôi đã thật sự bỏ túi 3 điểm với pha lập công thứ 2 của Nunez nên do đó, tôi tin rằng, niềm tin của tôi cũng đã được truyền đến cậu ấy".

Phi Yến | 14:26 21/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục