Liverpool sợ mất trụ cột vào tay Man United

09:40 Thứ bảy 03/12/2022

TinTheThao.com.vnLiverpool đang lo sợ giám đốc nghiên cứu dữ liệu của họ, Ian Graham sẽ rời Anfield để gia nhập Man United.

 

Đầu tháng này, có thông tin cho rằng chuyên gia tuyển dụng dữ liệu Ian Graham sẽ từ chức vào tháng 6 tới và đang ở những tháng cuối cùng tại Anfield.

Sources: Liverpool fear their senior man is quitting to join Man United - Bóng Đá

 Những cộng sự đắc lực của Klopp.

Nhiều thông tin cho rằng Graham có thể rời Liverpool để gia nhập đại kình địch của The Kop là Man United. Đồng nghiệp cũ thân thiết của Graham, Michael Edwards cũng là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ khi họ tìm cách đại tu hệ thống tuyển dụng tại Old Trafford.

Football Insider đã đưa tin vào ngày 1 tháng 10 rằng Man United tự tin đánh bại Chelsea để có được chữ ký của Edwards. Thông tin mới nhất là Quỷ đỏ vẫn đang ở vị trí thuận lợi để đảm bảo một thỏa thuận cho cựu giám đốc Liverpool, với các cuộc đàm phán đang tiến triển sau khi họ gửi những gì được cho là “cực kỳ hấp dẫn”.

Graham đã làm việc dưới quyền của Edwards tại Liverpool để phát triển bộ phận dữ liệu của câu lạc bộ, với trọng tâm chính là tuyển dụng và phân tích cầu thủ. Graham đã gắn bó với đội chủ sân Anfield từ tháng 4 năm 2012, và được ghi nhận là người đóng vai trò quan trọng giúp câu lạc bộ nắm giữ 'các tiêu chuẩn trong thị trường chuyển nhượng' dưới thời Jurgen Klopp.

Edwards và Ian Graham đã giúp xây dựng đội hình nâng cao danh hiệu Ngoại hạng Anh đầu tiên tại Anfield sau 30 năm, giám sát việc bổ nhiệm Jurgen Klopp cũng như ký hợp đồng với những cái tên như Mohamed Salah, Virgil van Dijk hay Sadio Mane.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 08:42 03/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục