Liverpool sẽ không mua đứt Aly Cissokho

22:39 Thứ sáu 07/03/2014

(TinTheThao..com.vn) - Theo thông tin từ tờ báo Tây Ban Nha Plaza Deportiva, Liverpool đã đưa ra quyết định sẽ không mua đứt hậu vệ Aly Cissokho vào cuối mùa giải năm nay.

Aly Cissokho sẽ rời Anfield vào cuối mùa.

Mặc dù đã rất cố gắng, nhưng được biết màn trình diễn của Aly Cissokho tại Anfield kể từ đầu mùa đến giờ đã không đủ thuyết phục được HLV Brendan Rodger trong việc đưa ra một quyết định mua đứt hậu vệ trẻ tuổi với mức phí 4 triệu bảng.

Trong màu áo Liverpool, Aly Cissokho mới chỉ được sử dụng trong 13 trận tại Premier League sau 28 vòng đấu. Cầu thủ đang thuộc biên chế của Valencia đã gặp rất nhiều khó khăn với lối đá tại Anh ngoài ra còn không may mắn khi gặp phải những chấn thương.

Không giữ lại Aly Cissokho, đồng nghĩa rằng chiến lược gia người Bắc Ai-len sẽ phải tìm kiếm những sự bổ sung ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Còn với bản thân của Cissokho, nhiều khả năng hậu vệ 26 tuổi sẽ phải tìm kiếm một bến đỗ mới hơn là quay trở lại câu lạc bộ chủ quản. Bởi Valencia được cho là đang muốn giảm tải một số ngôi sao bao gồm Cissokho khi mà cầu thủ này đang nhận mức lương khá cao tại Estadio Mestall.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục