“Liverpool sẽ gặp Leverkusen ở tứ kết Europa League”

12:12 Thứ sáu 15/03/2024

TinTheThao.com.vnBình luận trên sóng TNT Sports, cựu danh thủ Joe Cole dự đoán Liverpool sẽ có màn đại chiến với Bayer Leverkusen ở tứ kết Europa League mùa này.

Rạng sáng nay, Liverpool và Leverkusen đã dắt tay nhau lọt vào tứ kết Europa League sau những chiến thắng ấn tượng trước Sparta Prague cũng như Qarabag.

Ở Anfield, The Kop đã giành thắng lợi đậm đà 6-1 trước đại diện đến từ Cộng hòa Séc, qua đó nhấn chìm Sparta Prague với tổng tỷ số 11-2 sau 2 lượt trận.

Vất vả hơn Liverpool, Leverkusen phải chờ đến những phút bù giờ cuối cùng mới giành được tấm vé đi tiếp sau khi bị Qarabag dẫn trước 2 bàn cho đến phút 67. 

Joe Cole makes confident Jurgen Klopp and Xabi Alonso prediction - 'I can feel it' - Bóng Đá

 Cole mong Liverpool đụng độ Leverkusen. 

Như vậy 2 ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch đã có mặt ở vòng sau và với Cole, cựu danh thủ người Anh này muốn Liverpool và Leverkusen phân định thắng thua ngay ở lượt trận tứ kết Europa League diễn ra vào tháng sau. 

“Tôi đoán rằng Liverpool và Leverkusen sẽ chạm mặt nhau ở tứ kết”, Cole nói trên TNT Sports. 

Nếu dự đoán của Cole trở thành sự thật, đây chắc chắn sẽ là một trong những cuộc đối đầu thú vị nhất Europa League mùa này bởi HLV trưởng của Leverkusen hiện tại, Xabi Alonso là 1 người cũ Liverpool, đồng thời nhà cầm quân người Tây Ban Nha liên tục được báo chí châu Âu đồn thổi sẽ kế nhiệm Jurgen Klopp dẫn dắt Liverpool từ mùa giải sau.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 11:14 15/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục