Liverpool sắp có tân binh 8 triệu bảng từ PSG

11:55 Thứ tư 14/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Liverpool chuẩn bị có sự phục vụ của tiền đạo Ezequiel Lavezzi từ Paris Saitn Germain với giá 8 triệu bảng, theo Metro. Trong khi đó, báo Daily Express còn khẳng định thêm tính chính xác cho phi vụ trên khi cho biết, Paris Saint Germain muốn bán Ezequiel Lavezzi để mua Nicolas Gaitan.

Được biết, Liverpool từ lâu đã theo đuổi Ezequiel Lavezzi.Hè qua, đội bóng thành phố cảng cũng đánh tiếng muốn sở hữu cầu thủ này. Phía đội bóng Pháp cũng muốn bán chân sút 29 tuổi ngay trong tháng 1, theo Metro.

Ngoài Liverpool, Inter Milan cũng từng tiến hành thương thảo với Ezequiel Lavezzi, nhưng Liverpool nhiều khả năng giành phần thắng trong phi vụ này.

Về phần Ezequiel Lavezzi, tương lai của anh không được đảm bảo ở PSG. Mùa 2014-15, chân sút người Argentina mới thi đấu 8 trận ở giải Ligue 1, với lần gần xuất hiện đã cách đây 1 tháng khi PSG gặp Guingamp.

Dù ít ra sân, nhưng thống kê co thấy Lavezzi vẫn là bản hợp đồng chất lượng. Tỷ lệ sút bóng chính xác của anh là 78%, đứng thứ 5 ở CLB. Ngoài ra, cựu tay săn bàn của Napoli còn tạo ra 11 cơ hội. Thành tích này chỉ thua 3 cầu thủ ở PSG.

Tại Champions League, Lavezzi ra sân 4 trận và tạo ra 4 cơ hội. Tỷ lệ sút bóng chính xác của cầu thủ ở ở đấu trường châu Âu là 100%.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục