Liverpool sẵn sàng trả 90 triệu euro hòng nẫng tay trên Chelsea

21:21 Thứ hai 10/01/2022

TinTheThao.com.vnTrong một nỗ lực hòng cải thiện hàng thủ, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã nhắm tới trung vệ Jules Kounde.

Tờ El Nacional của Tây Ban Nha tiết lộ Liverpool đang theo đuổi trung vệ Jules Kounde của Sevilla và họ sẵn sàng đánh bại Chelsea lẫn Real Madrid để giành lấy chữ ký của tài năng trẻ này. 

Liverpool sẵn sàng trả 90 triệu euro hòng nẫng tay trên Chelsea - Bóng Đá

 Kounde lọt vào tầm ngắm của Liverpool. 

Theo đó, có một điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 90 triệu euro trong giao kèo giữa Kounde và Sevilla. Phía Liverpool lo ngại rằng nếu chờ đến mùa Hè thì sẽ có rất nhiều biến số xảy ra và muốn chồng tiền đủ để có người ngay trong tháng Giêng.

Với Sevilla, Giám đốc thể thao Monchi đang đàm phán để Kounde chịu ở lại đến cuối mùa giải. Dĩ nhiên, nếu điều này xảy ra, Liverpool sẽ giảm được kha khá phí chuyển nhượng. 

Được biết, ở mùa Hè vừa qua, Chelsea đã đặt lên bàn đàm phán 80 triệu euro, tuy nhiên Sevilla đã từ chối vào phút chót do không tìm được người thay thế Kounde. Giờ đây, Chelsea lại có thêm một đối thủ nặng ký nữa trên bàn đàm phán. 

Kounde là một trung vệ trẻ tài năng của bóng đá Pháp. Anh gia nhập Sevilla từ Girondins de Bordeaux với giá 25 triệu euro vào năm 2019. Trong hơn hai mùa giải ở Tây Ban Nha, anh nhanh chóng trở thành trụ cột của đội bóng xứ Andalucia. Tuy nhiên, mới đây, Kounde đã chịu ít nhiều chỉ trích từ báo giới khi có hành động không đẹp với Jordi Alba hôm 22/12.  

Bàn thắng tuyệt đẹp của Kounde ở Copa Del Rey:

 
Ngọa Long | 20:23 10/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục