Liverpool rục rịch chiêu mộ 'quái thú' 70 triệu bảng

12:32 Thứ bảy 22/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo The Mail, Liverpool đã tăng cường sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ phòng ngự Cheick Doucoure.

 

Hàng tiền vệ Liverpool cần một bước lột xác lớn trong mùa hè này. Không lâu sau khi chiêu mộ thành công Alexis Mac Allister, The Kop tiếp tục đón Dominik Szoboszlai. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp vẫn muốn có thêm một tiền vệ phòng ngự nữa để bổ sung vào đội hình.

Liverpool prepare to move to sign £70million player – Report - Bóng Đá

 Cheick Doucoure được Liverpool quan tâm.

Nhiều ngôi sao khắp châu Âu được liên kết với đội chủ sân Anfield, trong đó có Cheick Doucoure. Football Insider cho rằng sẽ The Kop phải trả một khoản phí hơn 35 triệu bảng, tuy nhiên, Daily Mail tin rằng Crystal Palace muốn 70 triệu bảng cho tài sản quý giá của họ.

Theo The Mail, Liverpool đã tăng cường sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ người Mali. Họ vẫn chưa có bước tiếp cận chính thức nhưng đội chủ sân Selhurst Park luôn sẵn sàng đón nhận lời đề nghị từ The Kop.

Doucoure đã gây ấn tượng trong chiến dịch ra mắt tại Premier League mùa trước và được người hâm mộ Palace bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải. Tiền vệ 23 tuổi này được đánh giá cao ở việc phá lối chơi và thực hiện các pha đánh chặn. Hơn nữa, anh ấy cũng thoải mái khi kéo bóng và không ngại tung ra những cú dứt điểm khi có cơ hội.

Nếu Liverpool mất Fabinho, sẽ không bất ngờ nếu họ bạo chi vì Doucoure.

Minh Tuấn | 11:34 22/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục