Liverpool rộng cửa đón Andre vào mùa hè 2024

11:19 Thứ sáu 12/01/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Anfield Central, Liverpool có thể bắt đầu đàm phán chiêu mộ tiền vệ Andre Trindade của Fluminense trong tháng 1 này.

Nhà báo Victor Lessa cho biết Fluminense vẫn chưa nhận được bất kỳ đề xuất nào cho Andre Trindade, sau khi anh từ chối Liverpool để ở lại Brazil tham gia cuộc đua giành chức vô địch Copa Libertadores.

Mặc dù, Fluminense đã giành chiến thắng trong giải đấu này nhưng tiền vệ 22 tuổi lại bị "bỏ rơi" trên thị trường chuyển nhượng mùa đông.

Theo nguồn tin từ Anfield Central, câu lạc bộ Liverpool có thể bắt đầu đàm phán chiêu mộ Andre Trindade từ Fluminense trong tháng 1, sau khi Fulham đã chuyển hướng sang một mục tiêu chuyển nhượng khác.

Liverpool free to sign £35M ace better than all the Brazilian midfielder in the Premier League - Bóng Đá

Andre đã giành chức vô địch Copa Libertadores cùng Fluminense.

Trước đó, trong cuộc trò chuyện với Sky Sports Transfer Centre, chuyên gia Tom Vickery đánh giá rất cao tài năng của Andre: "Đối với tôi, đây là một bất ngờ thực sự khi anh ấy vẫn ở Brazil và không thu hút sự quan tâm từ những câu lạc bộ lớn nhất."

"Anh ấy nhắc tôi nhớ đến Javier Mascherano khi còn trẻ, người đã thi đấu rất xuất sắc cho Argentina, Liverpool và cả Barcelona. Anh ấy quyết liệt trong những pha tranh chấp và có khả năng bao quát toàn diện trên sân."

"Hãy nghĩ về những tiền vệ trung tâm người Brazil đang thi đấu tốt ở Premier League như Douglas Luiz, Joao Gomes, Danilo, Bruno Guimaraes. Andre có thể là người xuất sắc nhất trong số họ."

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 10:21 12/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục