Liverpool ra giá 85 triệu bảng cho tiền vệ La Liga

11:02 Thứ tư 21/09/2022

TinTheThao.com.vnNhững mất mát về mặt nhân sự thời gian gần đây khiến HLV Jurgen Klopp đang muốn chiêu mộ thêm những tân binh.

 

Trong đợt triệu tập lần này của tuyển Anh sẽ không có cái tên Jordan Henderson vì chấn thương. Những người khác của Liverpool như Naby Keita, Thiago Alcantara và Alex Oxlade-Chamberlain cũng đang làm bạn với giường bệnh. Đó là lý do tại sao Jurgen Klopp phải chữa cháy bằng chữ ký mang tên Arthur Melo trong những ngày cuối tháng 8. 

Liverpool ra giá 85 triệu bảng cho tiền vệ La Liga - Bóng Đá

 Liverpool đang để mắt đến Federico Valverde.

Tuy nhiên, Klopp dường như chưa hài lòng với một sự bổ sung này. Tờ The Sun dẫn lại từ AS cho biết, Liverpool đang có sự quan tâm đến tiền vệ Federico Valverde của Real Madrid và sẵn sàng trả mức phí chuyển nhượng 85 triệu bảng cho Real Madrid. 

Tuyển thủ Uruguay đã ghi được 4 bàn thắng trong mùa giải này, bao gồm cả 3 pha lập công trong 3 trận gần nhất và điều đó dường như đã thu hút sự chú ý của Liverpool một lần nữa. 

Valverde ban đầu là một tiền vệ trung tâm nhưng có thể chơi được ở vị trí hậu vệ cánh phải. Mùa trước, anh có tổng cộng 46 lần ra sân cho Kền kền trắng tính trên mọi đấu trường, nhưng cơ hội đá chính là hiếm hoi với sự ổn định của bộ ba  Casemiro, Toni Kroos và Luka Modric. Theo đó, anh chỉ chơi ngay từ đầu 19 trận tại La Liga. 

Ngôi sao này được xem là một nhân tố quan trọng của Uruguay tại World Cup sắp tới, cùng với những cầu thủ khác như Darwin Nunez hay Rodrigo Bentancur.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 10:04 21/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục