Liverpool quyết không trở lại, Lyon liền mời chào các đại gia mua Fekir

20:13 Thứ tư 04/07/2018

TinTheThao.com.vnSau nhiều lần khẳng định sẽ không bán Fekir, mới đây Lyon đã thay đổi giọng điệu đối với trường hợp của cầu thủ này.

Liverpool từng xem Fekir như mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của mình trong kỳ chuyển nhượng mùa này và điều đó đã được thể hiện qua mức giá 60 triệu bảng mà đội bóng nước Anh đưa ra.

Liverpool quyết không trở lại, Lyon liền mời chào các đại gia mua Fekir  - Bóng Đá

 Fekir vẫn đang tìm kiếm cho mình một đội bóng mới.

Tuy nhiên trước thái độ 'làm giá' của Lyon, cùng tiểu sử chấn chương thiếu an toàn của Fekir, Liverpool đã quyết định rút lui khỏi thương vụ này. Được biết đội bóng phố Cảng hiện đã chuyển hướng sang một một mục tiêu khác đó là Xherdan Shaqiri của Stoke City.

Về phía Lyon, sau hàng loạt tuyên bố sẽ không bán Fekir như động thái nâng giá đối với cầu thủ này, thì mới đây đội bóng nước Pháp đã đổi giọng điệu.

"Cậu ấy muốn tới một CLB lớn hơn Lyon, và cậu ấy từng có cơ hội đó từ Liverpool," HLV Bruno Génésio chia sẻ. "Tuy nhiên xem xét tình cảnh hiện tại, tôi nghĩ cậu ấy vẫn sẽ cân nhắc đến mọi lời đề nghị."

"Nếu có bất cứ lời đề nghị nào từ các đội bóng lớn, đương nhiên cậu ấy sẽ nắm bắt. Tuy nhiên Lyon vẫn sẽ có tiếng nói trong việc này, vì đây vẫn luôn là cuộc đàm phán giữa 3 bên."

Video tài năng của Fekir

Kỳ Anh | 19:30 04/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục