Liverpool phủ nhận tin đồn bán Suarez để trả nợ

15:43 Thứ ba 05/03/2013

Ian Ayre, giám đốc điều hành Liverpool phủ nhận việc đội bóng của ông sẽ phải bán đi ngôi sao sáng nhất của mình là Luis Suarez để trả khoản nợ 87,2 triệu bảng.

10 tháng gần nhất kể từ tháng 5 năm 2012 Liverpool đã bị thua lỗ tới 40,5 triệu bảng (ít hơn so với cùng kỳ năm ngoái là 49,5 triệu bảng) bên cạnh đó đội bóng đến từ thành phố cảng còn phải gánh thêm một khoản nợ 22 triệu bảng. Đứng trước tình hình đó ông chủ người Mỹ của đã bơm vào tài khoản của câu lạc bộ 46,5 triệu bảng nhằm giúp cho The Kop giảm bớt gánh nặng nợ nần trên vai. Nhưng Ayre tin rằng tình hình tài chính của Liverpool trong tương lai vẫn sẽ vô cùng sáng sủa.

Liverpool phủ nhận tin đồn bán Suarez để trả nợ

Điều quan trọng nhất lúc này với "lữ đoàn đỏ" là đảm bảo cho HLV Brendan Rodger có được nền tảng tài chính tốt nhất cho thị trường chuyển nhượng sắp tới.

Ayre cho biết: "Sẽ không một ai phải ra đi sau mùa giải này hết, nếu có thì đó là do cầu thủ không thể đáp ứng được vấn đề chuyên môn của HLV đã đề ra mà thôi."

"Không có sự xáo trộn nào đáng kể ở Liverpool hết, cái chúng tôi cần là một quá trình phát triển thực sự ổn định, mục tiêu của chúng tôi là trong vòng 2 mùa giải tới câu lạc bộ sẽ làm chủ được tình hình tài chính của mình và có được lợi nhuận."

"Luật công bằng tài chính đã được thông qua ở Premier League và nhiều khả năng sẽ khiến các câu lạc bộ phải xem xét lại mức lương trần và chúng tôi cũng không nằm ngoài quy luật đó. Liverpool có nhiều cổ động viên trên khắp thế giới vì thế với thương hiệu của mình chúng tôi tự tin rằng sẽ không bị rơi vào tình trạng lạm chi khiến cho tình hình của câu lạc bộ trở nên tồi tệ."

"Điều mấu chốt ở đây là ban lãnh đạo đội bóng, đặc biệt là HLV cần có những bản hợp đồng tốt trên thị trường chuyển nhượng, điều đó sẽ giúp phong độ của đội bóng được cải thiện và những hợp đồng kinh tế sẽ đến nhiều hơn. Daniel Sturridge và Philippe Coutinho là những ví dự như thế."


Liverpool vừa có chiến thắng 4-0 trước Wigan và Suarez chính là người hùng với một hat-trick. Có thể khẳng định, tiền đạo người Uruguay đang là cầu thủ quan trọng bậc nhất của đội bóng thành phố cảng nước Anh ở thời điểm này.

Hữu Thành | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục