Liverpool nhận báo giá cho máy quét gây bão

07:18 Thứ sáu 02/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, đội chủ sân Anfield sẽ phải chi một mức phí tương đối nếu muốn sở hữu tiền vệ tiềm năng người Pháp.

 

Liverpool dự định sẽ thực hiện một cuộc tái thiết nơi khu vực tuyến giữa khi mà hầu hết những công thần của họ đều xuống phong độ. Chính vì lẽ đó, ngay từ khi kỳ chuyển nhượng hè chưa mở cửa, đội chủ sân Anfield đã bắt đầu xúc tiến cuộc đàm phán chiêu mộ Alexis Mac Allister của Brighton và đang tiến gần đến những bước cuối cùng để hoàn tất thỏa thuận.

Bên cạnh đó, HLV Jurgen Klopp còn muốn đưa về một tiền vệ khác với mục tiêu hàng đầu là ngôi sao thuộc biên chế Borussia Monchengladbach - Manu Kone.

Manchester United keen on Manu Kone and Enzo Le Fee - Bóng Đá

 Manu Kone đang là mục tiêu hàng đầu của Liverpool. 

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Liverpool đã đàm phán với Monchengladbach vào tuần trước về một thỏa thuận khả dĩ cho Kone và họ đã được thông báo rằng tiền vệ này có thể ra đi với mức phí từ 35 triệu euro (30 triệu bảng) đến 40 triệu euro (34,4 triệu bảng).

Sau những gì tiền vệ trụ người Pháp thể hiện tại Bundesliga, yêu cầu nói trên không quá đắt đỏ. Trong khi đó, cá nhân Manu Kone cũng khá cởi mở trước viễn cảnh chuyển đến bến đỗ mới. 

Trường Sơn | 06:20 02/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục