Liverpool ngừng theo đuổi mục tiêu số 1

23:24 Thứ hai 22/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ nhà báo David Ornstein, HLV Ruben Amorim của Sporting Lisbon nhiều khả năng sẽ không trở thành người kế nhiệm Jurgen Klopp tại Liverpool.

Một trong những nhiệm vụ mà Liverpool cần giải quyết trong mùa hè tới là tìm ra người xứng đáng tiếp quản chiếc ghế nóng tại sân Anfield thay thế cho HLV Jurgen Klopp, người sẽ ra đi sau khi mùa giải hiện tại khép lại. 

Hàng loạt chiến lược gia danh tiếng tại châu Âu đã được đồn đoán cập bến The Kop, trong đó nổi bật nhất phải kể đến Amorim của Sporting. 

Amorim đã có gần 4 năm cầm sa bàn tại Sporting, ngay mùa giải đầu tiên, chiến lược gia 39 tuổi đã giúp đội chủ sân Jose Alvalade đăng quang giải VĐQG Bồ Đào Nha lần đầu kể từ mùa 2001/02. 

Chiến dịch hiện tại, Amorim tiếp tục giúp Sporting thăng hoa trên ngôi đầu BXH với 80 điểm sau 30 trận đã đấu, hơn đội đứng thứ 2 Benfica 10 điểm và đang tràn trề cơ hội vô địch 1 lần nữa khi mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu. 

Ruben Amorim Reportedly Unlikely to Become Next Liverpool Manager - Bóng Đá

 Liverpool không còn theo đuổi Amorim. 

Tuy nhiên nguồn tin mới đây từ nhà báo Ornstein có thể khiến CĐV Lữ Đoàn Đỏ hụt hẫng khi chuyên gia này tiết lộ ban lãnh đạo Liverpool đã ngừng tiếp cận nhà cầm quân người Bồ Đào Nha bởi những bất đồng trong hướng đi tương lai

Do đó, The Kop nhiều khả năng sẽ chuyển hướng sang những ứng viên giàu tiềm năng khác như Roberto De Zerbi (Brighton & Hove Albion) hay Thomas Frank (Brentford). 

Về phần Amorim, việc Liverpool rời cuộc đua giành chữ ký thuyền trưởng sinh năm 1985 đã mở ra cơ hội cho 1 đối thủ cạnh tranh khác là West Ham United khi CLB thành London nhiều khả năng sẽ chia tay David Moyes mùa hè tới.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 22:26 22/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục