Liverpool muốn có mục tiêu 60 triệu euro của Arsenal

10:55 Thứ tư 27/12/2023

TinTheThao.com.vnTờ Jornal de Noticias của Bồ Đào Nha đưa tin Liverpool đã gia nhập danh sách các câu lạc bộ quan tâm đến hậu vệ Goncalo Inacio của Sporting CP.

Goncalo Inacio mới 22 tuổi, đã nổi lên là một trong những trung vệ hứa hẹn nhất làng bóng đá châu Âu. Khá dễ hiểu khi anh được Tottenham Hotspur, Newcastle United,  Arsenal hay mới nhất là Liverpool săn đón.

Liverpool join race for £52m Arsenal target - Inacio - Bóng Đá

 Inacio được Premier League thèm muốn.

Vài ngày trước, tờ Jornal de Noticias tiết lộ Pháo thủ muốn thuyết phục Sporting nhả người theo hợp đồng cho mượn và nghĩa vụ mua đứt vào cuối mùa giải với giá 60 triệu euro. Đây không phải là lần đầu tiên Sporting đồng ý với một thỏa thuận như vậy, sau khi đạt được thỏa thuận tương tự với Tottenham Hotspur cho Pedro Porro.

Giờ đây, đến lượt Liverpool gia nhập cuộc đua giành Inacio. Tuy nhiên, CLB Bồ Đào Nha không hề muốn ngồi vào bàn đàm phán. Họ sẽ chỉ chấp nhận để 'báu vật' của mình ra đi theo điều khoản giải phóng 60 triệu euro. 

Cách đây chưa lâu, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng xác nhận: "Liverpool nằm trong số các đội quan tâm đến Goncalo Inacio, nhưng cách duy nhất để ký hợp đồng với cậu ấy là trả điều khoản giải phóng 60 triệu euro cho Sporting."

Hợp đồng của Inacio với Sporting sẽ hết hạn vào năm 2027. Anh đã có 23 lần ra sân trong mùa giải này, giúp Sporting đứng đầu giải quốc nội, lọt vào vòng loại trực tiếp Europa League .

Minh Tuấn | 09:57 27/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục