Liverpool mua Thiago, Robertson nói thẳng 1 câu

06:00 Thứ sáu 18/09/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTrụ cột The Kop có những chia sẻ về đồng đội mới mà CLB vừa chiêu mộ.

 

Đẳng cấp của Thiago

Sau tất cả, Liverpool cũng có được tân binh thứ 2 ở phiên chợ hè năm nay. Hôm qua, đích thân CEO Karl-Heinz Rummenigge và HLV Hansi Flick của Bayern Munich lần lượt xác nhận The Kop đã chiêu mộ thành công Thiago Alcantara.

Được biết tiền vệ Tây Ban Nha sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 06/2024 tại Anfield, trong phi vụ có giá trị 30 triệu euro đã bao gồm các điều khoản phụ. 

Mùa trước, Thiago là trụ cột trong hành trình giành cú ăn 3 của Hùm xám xứ Bavaria. Là cái tên hàng đầu ở vị trí của mình, ngôi sao 29 tuổi được đánh giá là mảnh ghép lý tưởng cho các tham vọng của nửa đỏ Merseyside trong chiến dịch 2020/21.

Liverpool mua Thiago, Robertson nói thẳng 1 câu - Bóng Đá

 Thiago gia nhập Liverpool.

Phát biểu qua Sky Sports News, hậu vệ Andrew Robertson cho hay Thiago chưa đặt chân đến trung tâm Melwood, nhưng vẫn dành những lời có cánh cho đồng đội mới: "Khi là 1 CLB như Liverpool, có những thông tin liên hệ với nhiều cầu thủ mọi lúc... Chưa có ai ở Melwood lúc này, dù là Thiago hay bất kỳ chữ ký mới nào cả."

"... Tôi đã theo dõi Thiago. Cậu ấy là 1 cầu thủ siêu đẳng, 1 ngôi sao đầy tài năng và có lẽ sẽ gia tăng chất lượng đội hình cho bất kỳ đội nào trên thế giới.

Do đó sẽ tuyệt vời nếu Liverpool có được Thiago, nếu không thì chúng tôi cũng đành chấp nhận. Tuy nhiên chúng ta sẽ chờ đợi và xem cho tới thông báo chính thức. Sau đó, tôi có thể ngồi đây với bạn lần nữa và bàn nhiều hơn về phẩm chất của Thiago."

Phụng Sồ | 05:30 18/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục