Liverpool mê mẫn tiền vệ 60 triệu bảng của Atalanta

09:25 Thứ bảy 23/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo hãng tin Calciomercato của Italia, Liverpool có thể sớm ký hợp đồng với tiền vệ Teun Koopmeiners của Atalanta.

Liverpool đã đầu tư không ít tiền vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái để mang về Alexis Mac Allister, Dominik Szoboszlai, Wataru Endo và Ryan Gravenberch. Tuy nhiên, tham vọng của The Kop vẫn chưa dừng lại. 

Liverpool already in contact to sign Teun Koopmeiners - Bóng Đá

 Koopmeiners đang được rao bán với giá 60 triệu bảng. 

Calciomercato tuyên bố rằng Liverpool đã hỏi mua tiền vệ Teun Koopmeiners của Atalanta. Báo cáo cho biết Liverpool có thể bắt đầu đàm phán với Atalanta khi họ gặp nhau ở tứ kết Europa League vào tháng tới. Đội bóng Serie A được cho đang rao bán Koopmeiners với giá khoảng 60 triệu bảng.

Cầu thủ người Hà Lan đang có phong độ tuyệt vời trong màu áo Atalanta mùa này. Anh đã ghi được 12 bàn thắng và 4 pha kiến tạo sau 34 lần ra sân. Koopmeiners chủ yếu chơi ở vị trí hộ công trong mùa giải này, nhưng anh cũng có thể chơi ở vị trí số 6 và số 8 khi cần.

Điểm đặc biệt có thể khiến Koopmeiners phù hợp với lối chơi tại sân Anfield là anh có xu hướng gây áp lực cầu thủ đối phương không biết mệt mỏi.

Trong thương vụ này, Liverpool có thể phải cạnh tranh với Tottenham Hotspur và Juventus.

Ngọa Long | 08:27 23/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục