Liverpool giành thần đồng 16 tuổi với M.U

09:11 Thứ năm 08/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Sunderland Echo, đội chủ sân Anfield đang dành sự quan tâm cho tiền vệ trẻ người Anh.

Chris Rigg là một trong số những tài năng triển vọng của bóng đá Anh. Dù chỉ mới 16 tuổi nhưng anh hiện đang đại diện cho U18 Tam sư và thể hiện màn trình diễn ấn tượng.

Trong màu áo Sunderland, anh cũng trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho CLB sau bàn thắng vào lưới Crewe Alexandra tại EFL Cup hồi tháng 8 năm ngoái.

Man Utd could sign their own Jordan Henderson as star 'scouted' at Old Trafford (Chris Rigg) - Bóng Đá

 Tài năng được nhiều ông lớn chú ý. 

Giới chuyên môn nhận định Rigg có thể phát triển mạnh mẽ và đạt đẳng cấp của những tiền vệ hàng đầu trong tương lai. Vì vậy, anh đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh nhiều đội bóng lớn.

Bên cạnh Manchester United, theo nguồn tin từ Sunderland Echo, Liverpool rất muốn chiêu mộ Rigg.

Đội chủ sân Anfield đã cử tuyển trạch viên theo dõi tiền đạo 16 tuổi. Liverpool cần duy trì sự ổn định cho tuyến giữa để giữ vững vị thế, do đó một cầu thủ giàu tiềm năng như Rigg khó tránh khỏi tầm ngắm của họ. 

Có thể The Kop sẽ chờ đợi thời điểm thích hợp để xúc tiến cuộc đàm phán chiêu mộ cầu thủ người Anh. Với vị thế như hiện tại, họ sẽ là ứng cử viên sáng giá trong cuộc đua này. 

Trường Sơn | 08:13 08/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục