Liverpool dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ em trai Jude Bellingham

22:27 Chủ nhật 15/05/2022

TinTheThao.com.vnLiverpool đang tiếp cận một trong những tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Anh vào thời điểm hiện tại.

 

Birmingham City từng đào tạo ra một Jude Bellingham xuất chúng trước khi bán cầu thủ này cho Borussia Dortmund để thu về khoản phí chuyển nhượng. Đội bóng xứ sương mù tuy đã chia tay Jude Bellingham nhưng họ vẫn còn giữ lại em trai của tiền vệ sinh năm 2003.

Theo đó, Jobe Bellingham đang được đánh giá cao tại Birmingham City và cậu nhóc trải qua 3 lần ra sân cho câu lạc bộ chủ quản ở mùa giải hiện tại. Jobe sớm thể hiện tiềm năng lớn như anh trai nên sao mai này lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu.

Theo Mirror, Liverpool là đội bóng chiếm thế thượng phong trong việc giành chữ ký của cầu thủ 16 tuổi. Đây là một sự vinh dự dành cho một gương mặt non nớt như Jobe. Dù vậy, Birmingham được cho sẽ làm mọi cách giữ chân sao trẻ của mình.

Liverpool 'are leading the race to sign Jude Bellingham's younger brother - Bóng Đá

 Liverpool tiếp cận Jobe Bellingham.

Họ dự định thuyết phục em trai của Jude ở lại câu lạc bộ bằng cách giúp Jobe đảm bảo sự phát triển trong tương lai. 'Ngọc thô' 16 tuổi có thể chơi ở nhiều vị trí ở hàng tiền vệ và sự linh hoạt của cậu nhóc là một trong những đặc điểm buộc đội bóng chủ quản phải hành động.

Song, Jobe vẫn là người nắm thế đằng chuôi. Cậu có thể tự do ký hợp đồng chuyên nghiệp với các câu lạc bộ khác khi bước sang tuổi 17 vào tháng 9 này.

Lữ Phong | 21:57 15/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục