Liverpool cho mượn cầu thủ thứ 5

18:23 Thứ sáu 01/07/2022 | 2

TinTheThao.com.vnMột tiền vệ 18 tuổi của Liverpool đã được mang đi cho mượn ngay sau khi ký kết gia hạn hợp đồng.

 

Vừa qua, trang chủ Liverpool đã đăng tải thông tin xung quanh tương lai của tiền vệ 18 tuổi James Balagizi.

"James Balagizi đã ký hợp đồng mới với Liverpool và ngay lập tức gia nhập Crawley Town dưới dạng cho mượn trong mùa giải 2022/23. Cầu thủ 18 tuổi, người đã gia nhập Quỷ đỏ với tư cách là một cầu thủ U11, sau đó gắn bó với CLB với những hợp đồng tiếp theo.

Liverpool cho mượn cầu thủ thứ 5 - Bóng Đá

James Balagizi gia nhập Crawley Town theo dạng cho mượn.

Anh là nhân tố nổi bật trong thành phần các cấp bậc của Học viện trong những mùa giải gần đây, Balagizi cũng góp mặt ở trận chung kết FA Youth Cup mùa giải 2020/21.

Tiền vệ sinh năm 2003 giờ sẽ có thêm cơ hội tích lũy thêm kinh nghiệm khi được cho mượn tại CLB Crawley ở League Two trong mùa giải sắp tới."

Ngay khi đến Crawley Town, Balagizi nhận được những lời có cánh của HLV Kevin Betsy: "Cậu ấy là một chàng trai có tài năng và tôi đã biết đến từ rất lâu. James rất được coi trọng ở Liverpool, vì vậy để họ gửi cậu ấy đến đây và tin tưởng chúng tôi. Cậu ấy là một tài sản đáng quý của CLB.

James là một tiền vệ box-to-box với thể lực và tốc độ tuyệt vời. Cậu ấy cũng có thể đóng một vai trò phòng thủ khi cần."

Trước Balagizi, The Kop cũng đang mang 4 tài năng trẻ khác cho mượn gồm: Conor Bradley (đến Bolton), Jakub Ojrzynski (Radomiak Radom), Billy Koumetio (Austria Wien) và Adam Lewis (Newport County).

Đăng Huy - theo Saigonthethao.vn | 17:25 01/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục