Liverpool chi 100 triệu bảng cho sao Dortmund

08:26 Thứ sáu 31/03/2023

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield sẵn sàng bạo chi để có được sự phục vụ của chân chuyền trẻ người Anh.

 

Cơn khủng hoảng kéo dài nơi hàng tiền vệ buộc Liverpool phải lên kế hoạch bổ sung nhân sự cho khu vực này. Đội chủ sân Anfield muốn nhắm đến một phương án trẻ trung nhưng cũng đã thể hiện được những màn trình diễn đẳng cấp để tạo ra sự ổn định lâu dài.

Chính vì lẽ đó, họ đã quyết định hướng mục tiêu đến tiền vệ Jude Bellingham bên phía Dortmund.

Jude Bellingham có lẽ đã nói với Ten Hag những gì ông muốn nghe - Bóng Đá

 Bellingham được nhiều ông lớn chú ý.

Ở tuổi 19, ngôi sao người Anh đã gây sự chú ý lớn cho truyền thông bởi phong cách thi đấu điềm đạm, đầy hiệu quả. Không chỉ giữ vai trò nhạc trưởng tại Dortmund, Bellingham cũng luôn thể hiện màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Tam sư.

Theo nguồn tin từ nhà báo Haydn Dodge, HLV Jurgen Klopp ưa thích chân chuyền này và Liverpool cũng đã gửi đến Dortmund một lời đề nghị khổng lồ nhằm thuyết phục họ bán Bellingham.

"Được biết, một lời đề nghị từ Liverpool rơi vào khoảng 100 triệu bảng đã được gửi để hỏi mua Jude Bellingham trước kỳ chuyển nhượng mùa hè này,”  Haydn Dodge cho biết trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với CaughtOffside.

Tuy nhiên The Kop không phải CLB duy nhất chú ý đến cựu tài năng Birmingham City. Thời gian gần đây, Manchester City cũng bắt đầu có dấu hiệu tăng tốc, trong bối cảnh Real Madrid rút khỏi cuộc đua.

Trường Sơn | 07:56 31/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục