Liverpool chấp nhận đổi Arnold lấy trụ cột Real

07:40 Thứ năm 28/03/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTheo Defensa Central, The Kop sẵn sàng thực hiện một thương vụ hoán đổi với Los Blancos.

Florentino Perez đang tìm cách xây dựng nên dải ngân hà thế hệ mới tại Real Madrid. Sau khi đưa về Jude Bellingham, chủ tịch Los Blancos dự định sẽ bổ sung thêm những vệ tinh chất lượng khác để giúp CLB thống trị trời Âu.

Đã có những nguồn tin cho rằng Real đạt thỏa thuận chiêu mộ Kylian Mbappe vào hè này. Bên cạnh đó, họ cũng muốn nâng cấp vị trí hậu vệ phải thông qua việc tiếp cận Trent Alexander-Arnold bên phía Liverpool.

 - Bóng Đá

 Arnold sắp hết hợp đồng với Liverpool. 

Cầu thủ người Anh hiện chỉ còn hợp đồng đến năm 2025 với The Kop. Do đó, Real sẽ tìm cách tận dụng cơ hội để thuyết phục anh chuyển đến Bernabeu vào hè này.

Về phía Liverpool, theo nguồn tin từ Defensa Central, dù cho Arnold đang đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch CLB. tuy nhiên đại diện xứ sở sương mù sẵn sàng thực hiện một vụ hoán đổi nếu Real đồng ý sử dụng Rodrygo Goes như một phần thỏa thuận.

The Kop đang tìm kiếm phương án thay thế Mohamed Salah trong bối cảnh cầu thủ người Ai Cập đã 31 tuổi và ngày càng nhận về nhiều sự quan tâm từ các đội bóng Ả Rập. Vì vậy, Rodrygo sẽ là cái tên phù hợp với mục tiêu của họ.

Trường Sơn | 06:42 28/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục