Liverpool báo giá Luis Diaz cho Barcelona, PSG

08:50 Thứ tư 10/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo 90min, Liverpool sẵn sàng bán đi Luis Diaz nếu có lời đề nghị phù hợp được gửi đến cầu thủ người Colombia.

Luis Diaz là ngôi sao sáng tại Anfield kể từ sau khi chuyển đến khoác áo Liverpool vào tháng Giêng 2022. Tốc độ, kỹ thuật, khả năng săn bàn của cầu thủ chạy cánh người Colombia thực sự ấn tượng. Mùa giải năm nay, anh tiếp tục thể hiện màn trình diễn nổi bật, và đóng vai trò đầu tàu giúp The Kop đủ sức cạnh tranh trên nhiều mặt trận.

Liverpool set Luis Diaz asking price amid Barcelona & PSG interest - report - Bóng Đá

 Diaz được Barca, PSG mến mộ.

Tuy nhiên theo tiết lộ từ cha của cựu cầu thủ Porto, Diaz vẫn ấp ủ giấc mơ chuyển đến La Liga thi đấu vào một ngày nào đó. Và mới nhất, theo The Telegraph, Liverpool sẵn sàng để ngôi sao của mình ra đi nếu nhận đủ 75 triệu bảng. Giống như các câu lạc bộ khác trên khắp châu Âu, đội chủ sân Anfield hiểu rằng họ phải huy động càng nhiều tiền càng tốt nhằm tuân thủ các quy định tài chính.

Trước mắt, cả Barcelona lẫn Paris Saint-Germain đều bày tỏ sự quan tâm đến Diaz. PSG coi Diaz là sự thay thế tiềm năng cho Kylian Mbappé sắp sang Real Madrid và sẽ không gặp khó khăn trong việc đáp ứng yêu cầu của Liverpool. Trong khi đó, Barcelona lại đang thiếu tiền mặt và để có cầu thủ 27 tuổi, họ phải bán trước khi mua.

Minh Tuấn | 07:52 10/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục