Lính đánh thuê của M.U góp công giúp đội bóng vô địch

16:44 Thứ tư 24/05/2023

Thủ thành của Man Utd trải qua mùa giải xuất sắc khi được mang cho mượn ở CH Czech.

 

Thủ môn trẻ của Manchester United, Matej Kovar, vừa lên ngôi vô địch giải VĐQG CH Czech với Sparta Prague. Cầu thủ 23 tuổi đã giữ sạch lưới trong trận hòa 0-0 trước Slovacko, qua đó đủ để Sparta chạm kỷ lục đăng quang lần thứ 37 trong lịch sử.

Kovar và các đồng đội đang hơn Slavia Prague 3 điểm ở vòng cạnh tranh chức vô địch khi mùa giải chỉ còn một trận đấu. 

Ngay cả khi các đội kết thúc với số điểm bằng nhau, Sparta vẫn sẽ là nhà vô địch nếu xét đến yếu tố họ đứng đầu mùa giải thi đấu thông thường vốn kéo dài 30 trận. Khi ấy, Sparta dẫn đầu với 68 điểm, hơn đội thứ nhì là Slavia 2 điểm.

Matej Kovar is celebrating, after clinching the Czech title with Sparta Prague  - Bóng Đá

 Ngôi sao trẻ của Man Utd có mùa giải thành công khi được cho mượn.

Kovar chơi ổn định mùa này, ra sân 27 trận và đặc biệt có 1 kiến tạo, giúp Sparta chấm dứt cơn hạn hán danh hiệu kéo dài 9 năm. Trong những mùa giải gần đây, Slavia và Viktoria Plzen thay thống trị giải đấu số một CH Czech. 

Kovar nhiều lần được gọi vào đội tuyển quốc gia CH Czech trong những năm gần đây. Mặc dù chưa có trận ra mắt đầu tiên, thủ thành này hy vọng sẽ góp mặt cùng đồng đội trong chiến dịch vòng loại Euro 2024 gặp đảo Faroe và Montenegro sắp tới.

Thủ thành Kovar chuyển đến Sparta theo dạng cho mượn trong hè 2022. Sau mùa này, có thể anh sẽ trở lại cạnh tranh vị trí ở Old Trafford.

Tiểu Lam | 16:14 24/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục