Lingard đưa ra câu trả lời cho việc trở lại Man Utd

06:21 Chủ nhật 13/06/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Anh đã có khoảng thời gian nửa sau mùa giải 2020/21 cực kỳ bùng nổ.

Lu mờ hoàn toàn tại Manchester United, tiền vệ Jesse Lingard đã phải tìm kiếm cơ hội cứu vãn sự nghiệp bằng cách chuyển đến đầu quân cho West Ham theo dạng cho mượn vào kỳ chuyển nhượng hè vừa rồi. Tại đây, ngôi sao người Anh hòa nhập rất nhanh với môi trường mới và trở thành một trong những ngôi sao chủ chốt giúp đoàn quân HLV David Moyes có một giai đoạn nửa sau mùa giải rất đáng xem.

Trước những màn trình diễn ấn tượng đến từ Lingard, nhiều đồn đoán cho rằng đại diện phía Đông London sẽ thuyết phục Manchester United bán đứt anh để có thể giúp CLB duy trì phong độ ở mùa giải mới.

Vì sao tuyển Anh sai lầm nếu bỏ qua Lingard? - Bóng Đá

 Tương lai của Lingard đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ The Sun, tiền vệ người Anh hoàn toàn không có kế hoạch ở lại West Ham. Cụ thể, Lingard muốn trở lại Old Trafford để chiến đấu cho một suất đá chính. 

Sau khi tìm lại phong độ, Lingard tin rằng, bản thân hoàn toàn đủ sức cạnh tranh sòng phẳng với những Mason Greenwood hay thậm chí Bruno Fernandes và giành lấy vị trí trong đội hình của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Nhật báo trên tiết lộ thêm, Lingard đã chia sẻ ý định này với bạn bè, tuy nhiên anh cũng không loại trừ khả năng tiếp tục gắn bó cùng David Moyes nếu bị Quỷ đỏ từ chối.

HLV Solskjaer khen ngợi Jesse Lingard

 
Trường Sơn | 05:23 13/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục