Lingard đá quá "cháy", Man Utd nhanh chóng định đoạt tương lai

18:52 Thứ ba 23/02/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Anh đang chơi cực kỳ ấn tượng trong những ngày đầu cập bến West Ham.

Việc không thể cạnh tranh một suất đá chính tại Manchester United ở mùa giải năm nay đã khiến Jesse Lingard buộc phải chuyển đến West Ham United trong một bản hợp đồng theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua.

Việc được tái hợp cùng ông thầy cũ David Moyes giúp tiền vệ người Anh thích nghi rất nhanh với môi trường mới và nhanh chóng góp mặt vào đội hình chính thức. Không những thế, Lingard còn thu hút sự chú ý của giới mộ điệu bằng những màn trình diễn ấn tượng.

Chỉ sau vỏn vẹn 4 lần ra sân tại mặt trận Premier League, ngôi sao 28 tuổi bỏ túi đến 3 bàn thắng, góp công lớn giúp "The Hammers" vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH.

ĐHTB EPL vòng 24: Werner và Auba trở lại; Bruno 'gánh cong lưng' - Bóng Đá

 Lingard đang tỏa sáng rực rỡ trong những ngày đầu gia nhập West Ham United.

Chứng kiến tác động mạnh mẽ của Lingard vào lối chơi chung, theo nguồn tin từ The Times, phía West Ham muốn tính đến phương án mua đứt cầu thủ này vào cuối mùa giải, tuy nhiên ban lãnh đạo Quỷ đỏ hoàn toàn không đồng ý với đề nghị trên.

Được biết, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn xem Lingard như quân bài chiến lược trong công cuộc định hướng phát triển tương lai câu lạc bộ, chính vì vậy, họ nhất quyết từ chối việc đính kèm điều khoản mua đứt vào quá trình giao dịch.

David Moyes: Jesse Lingard là một cầu thủ bóng đá tài năng

 
Trường Sơn | 18:22 23/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục