Lindegaard bất lực nhìn siêu xe bị thu giữ

10:33 Thứ năm 09/02/2012

Trước sự chứng kiến của Anders Lindegaard, cảnh sát Manchester đã tạm thu giữ chiếc ô-tô mới toanh của thủ thành Manchester United.

Anders Lindegaard đang đối mặt với những ngày tháng đen đủi nhất sự nghiệp cũng như cuộc sống. Đang trên đà thăng tiến ở M.U (gần chiếm suất bắt chính trong khung gỗ Quỷ đỏ thay De Gea) thì thủ thành người Đan Mạch bất ngờ dính chấn thương.

Anders Lindegaard đang vui vẻ trong nhà hàng

Trong lúc Anders Lindegaard dưỡng thương, De Gea đã dần lấy lại được phong độ và chiếm lại niềm tin của Sir Alex, bằng chứng là màn trình diễn xuất sắc ở trận hòa 3-3 trước Chelsea. Chưa biết khi trở lại Anders Lindegaard có cạnh tranh được với De Gea hay không thì thủ thành người Đan Mạch đã “dính trấu”.

Số là hôm qua, trong thời gian dưỡng thương, Anders Lindegaard đã rủ đám bạn đến 1 nhà hàng Italia ở Manchester đập phá. Chẳng biết Lindegaard muốn chứng tỏ mình là ngôi sao (bất chấp pháp luật) hay không hiểu luật mà thủ môn 27 tuổi đã đỗ chiếc xế hộp của mình ngay dưới biển cấm đỗ xe.

Bất lực nhìn chiếc xe của mình bị thu giữ

Khi Anders Lindegaard đang bù khú cùng đám bạn trong nhà hàng, cảnh sát Manchester đã đến thu giữ chiếc xe của thủ thành M.U. Cuống cuồng bỏ li rượu đang uống dở xuống bàn chạy ra khỏi nhà hàng tru tréo nhưng Anders Lindegaard đành bất lực nhìn chiếc xe của mình bị tạm thu giữ.
Quỳnh Như | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục