Liên hệ đại diện, M.U bắt đầu nổ tân binh kế tiếp giá 90 triệu euro

07:13 Thứ bảy 01/07/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Calciomercato, đội chủ sân Old Trafford bắt đầu rục rịch lên kế hoạch mang về một tiền đạo.

 

Man Utd gần đây đã đồng ý ký hợp đồng với tiền vệ Mason Mount của Chelsea, và họ hiện đang đàm phán với Inter Milan để hoàn tất việc chiêu mộ thủ môn Andre Onana. Song, kế hoạch của MAn Utd chưa dừng lại ở đây.

Erik ten Hag muốn mang về một tiền đạo mới khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa, trong bối cảnh Anthony Martial và Wout Weghorst gây thất vọng lớn.

Dusan Vlahovic’s agent has held talks with Man Utd over summer transfer - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

Harry Kane đứng đầu danh sách ưu tiên. Tuy nhiên, tuyển thủ Anh được cho là chuẩn bị gia nhập Bayern Munich. Do đó, Man Utd buộc phải chuyển hướng sang mục tiêu khác.

Man Utd đang để mắt tới Dusan Vlahovic. Gazzetta dello Sport tiết lộ Juventus sẵn sàng để chân sút người Serbia ra đi sau khi không giành được tấm vé dự Champions League mùa tới.

Calciomercato khẳng định người đại diện của Vlahovic, Darko Ristic, đã có liên hệ với Man Utd. Động thái này cho thấy Quỷ đỏ bắt đầu hành động để nâng cấp hàng công mùa tới.

Cá nhân Vlahovic cũng muốn rời Turin để làm lại sự nghiệp, đồng thời tiếp tục chơi bóng ở Champions League. Truyền thông Italy khẳng định Bà đầm già sẵn sàng bán Vlahovic cho Man Utd với giá khoảng 90 triệu euro. 

Tiểu Lam | 06:15 01/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục