Lịch thi đấu NBA 23/6: Suns nhân đôi cách biệt? Clippers quyết tâm "lật kèo"

20:24 Thứ ba 22/06/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 23/6.

Sau 1 ngày nghỉ ngơi, series chung kết miền Tây sẽ trở lại với Game 2 màn đọ tài giữa Phoenix Suns và Los Angeles Clippers, diễn ra tại Talking Stick Resort Arena. 

Tại trận đấu trước đó, dù thiếu vắng Chris Paul do anh có kết quả dương tính với Covid-19 nhưng với sự tỏa sáng của "đầu tàu" Devin Booker, "Phượng hoàng lửa" vẫn giành được chiến thắng quan trọng để vươn lên dẫn 1-0. 

Với lợi thế tinh thần đang lên, Suns được kỳ vọng sẽ tiếp tục khai thác thế mạnh sân nhà để tiếp tục hạ gục Clippers và nhân đôi cách biệt với địch thủ trong series này. 

21-6-8

Suns đang được đánh giá cao hơn Clippers ở series lần này.  

Về phần đại diện bang California, họ cũng đang rơi vào thế khó về mặt lực lượng khi tay ném trụ cột, Kawhi Leonard gặp chấn thương nặng và đối diện nguy cơ nghỉ hết mùa giải. 

Vắng "Tay Gấu", Paul George được xem là niềm hy vọng hàng đầu của Clippers và thực tế ở trận vừa rồi, anh chơi không tồi nhưng để giành được một kết quả có lợi, HLV Tyronn Lue sẽ cần đến sự tỏa sáng của các cá nhân khác trong đội.

Reggie Jackson, Terance Mann hay Marcus Morris Sr. sẽ là những gương mặt cần phải tạo nên đột biến nếu muốn chia sẻ nhiệm vụ "gánh team" cùng PG13 ở Game 2 tại Talking Stick Resort Arena. 

Lịch thi đấu NBA ngày 23/6:

8h00: Phoenix Suns vs Los Angeles Clippers 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 20:23 22/06/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục