Lịch thi đấu NBA 20/6: Trụ cột chấn thương, Nets có vượt qua được Bucks?

20:58 Thứ bảy 19/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 20/6.

Được đánh giá cao hơn Milwaukee Bucks nhưng Brooklyn Nets đang gặp phải quá nhiều vất vả ở series lần này khi các trụ cột của họ thay phiên nhau rời sân vì chấn thương. Được xem là "bộ 3 quái vật" tại NBA tuy nhiên đến thời điểm này, chỉ có Kevin Durant là thể hiện được đúng phong độ khi nhiều lần toả sáng để mang hy vọng về cho thầy trò HLV Steve Nash. 

Trong khi đó, James Harden vừa trở lại sau chấn thương và vẫn chưa có thể trạng tốt nhất. Còn với Kyrie Irving, khả năng để anh ra sân trong Game 7 là rất thấp. Do đó, khó khăn đang thật sự dồn về phía Nets trước trận đấu quyết định này. 

14-6-8

Giannis Antetokounmpo vẫn là niềm hy vọng hàng đầu của Bucks trong cuộc so tài quyết định với Nets.  

Về phía Bucks, họ vẫn đang thi đấu khá ổn định ở mùa giải năm nay. Đội hình được xây dựng quanh siêu sao Giannis Antetokounmpo vẫn đang vận hành tốt và "Bầy Nai" cho thấy, họ thật sự là đội bóng có hệ thống phòng ngự khó chịu bậc nhất tại NBA năm nay. 

Tuy nhiên, để có thể mơ mộng về tấm vé lọt vào chung kết miền Đông, Bucks cũng cần những gương mặt còn lại như Khris Middleton, Brook Lopez hay Jrue Holiday toả sáng ở mặt trận tấn công trong Game 7 quyết định tại Barclays Center sắp tới. 

Lịch thi đấu NBA ngày 20/6:

7h30: Brooklyn Nets vs Milwaukee Bucks 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 20:57 19/06/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục