Lịch thi đấu NBA 21/6: Bucks đợi chờ đối thủ, Clippers tiếp đà thăng hoa?

23:20 Chủ nhật 20/06/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 21/6.

Ở trận đấu diễn ra đầu tiên, Phoenix Suns và Los Angeles Clippers sẽ có màn đọ tài ở series chung kết miền Tây. Clippers đang cho thấy bản lĩnh của mình khi 2 lần liên tiếp tiễn Dallas Mavericks và Utah Jazz về nhà bằng những loạt trận kéo dài đến 7 Game. 

Đụng độ Suns, họ được kỳ vọng sẽ tiếp tục thể hiện sự "lỳ lợm" để đánh bại đội seed 2 miền Tây. Tuy nhiên, "Phượng hoàng lửa" cho thấy họ cũng không phải địch thủ dễ chơi khi lần lượt đánh bại 2 đội từng vào đến Western Conference Finals mùa trước, Los Angeles Lakers và Denver Nuggets. 

suns

Suns được dự đoán sẽ có màn chạm trán căng thẳng với Clippers.  

Về mặt lực lượng, cả Suns và Clippers đều phải đón nhận những tổn thất khi với đại diện bang Arizona, Chris Paul đã có kết quả xét nghiệm dương tính Covid-19 và vẫn chưa thể rõ ngày anh trở lại. Còn về phía đoàn quân HLV Doc Rivers, họ sẽ mất đi sự phục vụ của Kawhi Leonard vì chấn thương. 

Tại trận đấu còn lại, Philadelphia 76ers và Atlanta Hawks sẽ bước vào Game 7 quyết định tại Wells Fargo Center để xác định ra cái tên đi tiếp vào chung kết miền Đông. Joel Embiid và các đồng đội vẫn là những người được đánh giá cao hơn nhưng phía bên kia chiến tuyến, Trae Young và những cầu thủ của "Bầy Diều hâu" đang luôn sẵn sàng trừng phạt sai lầm đến từ đại diện bang Pennsylvania. 

Lịch thi đấu NBA ngày 21/6:

2h30: Phoenix Suns vs Los Angeles Clippers 

7h00: Philadelphia 76ers vs Atlanta Hawks 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 23:20 20/06/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục