Lịch thi đấu NBA 19/6: Clippers định đoạt cục diện, 76ers "quăng" liền 3 game?

23:31 Thứ sáu 18/06/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 19/6.

Là đội bóng được đánh giá cao hơn trước khi bước vào series với Atlanta Hawks, đã có lúc vươn lên dẫn trước 2-1 so với đối thủ, cũng như từng duy trì cách biệt gần 20 điểm với "Bầy Diều hâu" ở Game 4 và 5, thế nhưng những gì Philadelphia 76ers gặt hái lại vô cùng thất vọng khi họ "quăng" đi hoàn toàn những lợi thế của mình để rồi đối diện với nguy cơ dừng chân tại vòng bán kết miền Đông Playoffs năm nay.

Không thể phủ nhận, đội hình của HLV Doc Rivers có những cái tên sáng giá như Joel Embiid, Tobias Harris, Seth Curry hay Ben Simmons tuy nhiên tất cả họ, hoặc không duy trì phong độ ổn định hoặc lần lượt "tự huỷ" một cách khó hiểu ở những thời khắc quan trọng. Trong khi đó, Hawks với "đầu tàu" Trae Young lại chơi đầy quyết tâm và sẽ không có gì ngạc nhiên nếu họ tiếp tục hạ gục 76ers ở Game 6 lần này. 

17-6-3

LA Clippers đứng trước cơ hội kết liễu Utah Jazz. 

Tại trận đấu còn lại, LA Clippers đứng trước cơ hội hạ gục Utah Jazz 4-2 ở series lần này sau chiến thắng ấn tượng ngay tại Vivint Smart Home Arena. Khả năng ra sân của Kawhi Leonard vẫn là rất thấp nhưng nếu Paul George tiếp tục duy trì phong độ ổn định, đội chủ sân Staples Center hoàn toàn có thể hạ gục đối thủ ngay ở cuộc so tài sắp tới.  

Lịch thi đấu NBA ngày 19/6:

6h30: Atlanta Hawks vs Philadelphia 76ers 

9h00: Los Angeles Clippers vs Utah Jazz 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 23:31 18/06/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục