Lewandowski lập cú đúp, Barca thắng dễ trên sân nhà

05:18 Thứ hai 29/08/2022

Chân sút người Ba Lan tiếp tục trình diễn phong độ chói sáng, giúp Barcelona dễ dàng hạ gục Real Valladolid.

 
 - Bóng Đá

 Vòng 3 La Liga, Barca trở lại sân nhà tiếp đón Real Valladolid. Sau khi được đăng ký thành công, tân binh Jules Kounde lập tức có trên trong đội hình xuất phát.

 - Bóng Đá

Phút 12, Robert Lewandowski bật cao đánh đầu từ quả tạt của Raphinha, đáng tiếc bóng lại dội cột dọc bật ra. Số 9 sau đó lập tức lao vào đá bồi nhưng không chạm trúng bóng. 

 - Bóng Đá

Tuy nhiên không phải đợi lâu, cựu sao Bayern đã điền tên lên bảng tỷ số ở phút 24. Tiếp tục là Raphinha có đường chuyền sắc bén, để Lewandowski thực hiện pha băng cắt và dứt điểm sở trường. 

 - Bóng Đá

Tiền đạo người Ba Lan hòa nhập rất nhanh vào lối chơi của Blaugrana. Anh không mất nhiều thời gian để trở thành đầu tàu trên hàng công của đội bóng này. 

 - Bóng Đá

Với Lewandowski trong đội hình, Barca đã có điểm đến chất lượng trong vòng cấm đối phương. 

 - Bóng Đá

Trước khi hiệp một khép lại, đội chủ sân Spotify Camp Nou đã có bàn nhân đôi cách biệt. Ousmane Dembele đột phá bên hành lang cánh phải, trước khi dọn cỗ cho Pedri lập công.

 - Bóng Đá

Tiền vệ người Tây Ban Nha đang nắm vai trò chủ chốt trong cách vận hành lối chơi của Blaugrana. 

 - Bóng Đá

Phút 64, tiếp tục là Dembele với pha kiến tạo cho Lewandowski hoàn tất cú đúp. Một lần nữa số 9 cho thấy đẳng cấp của sát thủ hàng đầu, khi cú dứt điểm của anh vô cùng hiểm hóc, không cho thủ thành đối phương cơ hội nào để cản phá. 

 - Bóng Đá

Một ngày thi đấu thăng hoa của tiền đạo người Ba Lan. 

 - Bóng Đá

Phút 90+2, suýt chút nữa Lewandowski có hat-trick, nếu cú dứt điểm của anh không dội xà ngang bật ra. Tuy nhiên ở cú đá bồi sau đó, Sergi Roberto dễ dàng đưa bóng vào lưới, ấn định thắng lợi 4-0 cho Barcelona. 

Endo - theo xevathethao.vn | 04:20 29/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục