Leverkusen thẳng thừng từ chối ý định của Bayern

22:05 Chủ nhật 24/12/2023

TinTheThao.com.vnThông qua iMiaSanMia, giám đốc thể thao của Bayer Leverkusen cho biết sẽ không có bất kỳ cầu thủ nào rời đi vào mùa đông.

Ngày hôm qua, đã xuất hiện những tin đồn về việc câu lạc bộ Bayern Munich dự định chiêu mộ trung vệ Jonathan Tah của Bayer Leverkusen nhằm tăng cường hàng phòng ngự trong phần còn lại của mùa giải. Đặc biệt trong bối cảnh, trung vệ Kim Min-jae sẽ hội quân cùng đội tuyển Hàn Quốc tham dự Asian Cup, trong khi đó hậu vệ phải Noussair Mazraoui có thể cùng đội tuyển Maroc chinh chiến tại AFCON vào đầu tháng 1.

Thông qua iMiaSanMia, trước những tin đồn như vậy, giám đốc thể thao của Leverkusen là ông Simon Rolfes đã trả lời rất thẳng thắng về việc này: "Mọi người đều ở lại. Chúng tôi sẽ không để mất bất kỳ cầu thủ nào trong mùa đông."

Leverkusen thẳng thừng từ chối ý định của Bayern - Bóng Đá

Tah đang có một mùa giải thăng hoa cùng Leverkusen.

Tất nhiên, Die Werkself có lý do để làm như vậy vì Tah có rất nhiều đóng góp vào vị trí dẫn đầu Bundesliga ở hiện tại và họ chắc chắn không muốn bán trụ cột của mình cho một đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho chức vô địch như Bayern.

Mùa này, tuyển thủ người Đức đã có được 3 bàn thắng sau 15 trận đấu tại hạng đấu cao nhất nước Đức và anh là một điểm tựa vững chắc trong thành tích bất bại của Leverkusen mùa này.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 21:07 24/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục