Leonardo Bonucci đập tan tin đồn rạn nứt sau thất bại trước Napoli

05:42 Thứ năm 26/10/2023

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ của Juventus phải lên tiếng đính chính sau những đồn đoán cho rằng anh không hài lòng với ban huấn luyện Union Berlin.

Trong thất bại mới đây của Onion Berlin trước Napoli, có nhiều tin đồn xuất hiện cho rằng hậu vệ kỳ cựu Leonardo Bonucci cảm thấy không hài lòng với huấn luyện viên Urs Fischer vì bị gạt ra khỏi đội hình xuất phát. Tuy nhiên, cầu thủ 36 tuổi sau đó đã lên tiếng đính chính trên Instagram cá nhân.

 - Bóng Đá

Leonardo Bonucci phải lên tiếng đính chính sau những tin đồn thất thiệt.

Không còn ngạc nhiên nữa, tôi một lần nữa đọc được những tin tức bịa đặt về bản thân mình. Tôi có những cuộc thảo luận mang tính xây dựng với huấn luyện viên hàng ngày, tôi được chào đón nồng nhiệt và tất cả chúng tôi đều muốn thoát khỏi tình trạng hiện tại, đặc biệt là đối với những người hâm mộ, vì sự gần gũi và cống hiến của họ. Tôi luôn tôn trọng mọi quyết định của huấn luyện viên”.

Anh chia sẻ thêm: “Như tôi đã nói trước đó, không còn nghi ngờ gì nữa, ham muốn được thi đấu là rất lớn nhưng mọi thứ đều phải xếp sau tập thể, bởi vậy, cuối cùng những tin tức kiểu này chỉ gây tổn hại cho chính nó chứ không phải tôi. Hãy nghĩ kỹ trước khi nói, Forza Union!”.

 - Bóng Đá

Anh chỉ vừa mới chuyển đến Bundesliga ở đầu mùa giải năm nay.

Leonardo Bonucci mới chuyển đến Union Berlin ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Trung vệ 36 tuổi có 5 lần ra sân cho đại diện Bundesliga mùa này. Vì cựu cầu thủ Juventus không được ra sân trong cuộc đối đầu với Napoli tại Champions League nên xảy ra tin đồn thất thiệt trên buộc anh phải lên tiếng.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:44 26/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục