Leicester không muốn là hiện tượng 1 mùa

01:22 Thứ bảy 13/08/2016

Bất kể “ông lớn” Man City cũng ra quân trong ngày mở màn, sự chú ý của người hâm mộ vẫn dồn vào trận khai mạc khi nhà vô địch Leicester đến làm khách trên sân của đội bóng vừa thăng hạng Hull City (18 giờ 30 phút, K+1).

Ba tháng sau ngày lên ngôi lần đầu tiên ở giải ngoại hạng, Leicester tự nhận họ khó bảo vệ được danh hiệu này trừ khi xảy ra phép lạ, thứ không dễ đến 2 lần trong đời với bất cứ ai. Thất bại của “bầy cáo” trước M.U ở trận tranh Siêu Cúp Anh mới đây là một minh chứng. Dù vậy, thầy trò HLV C. Ranieri vẫn tuyên bố trung thành với lối chơi phòng ngự phản công, bí quyết đưa họ đến với ngôi vô địch một khi vẫn giữ được gần như toàn bộ đội hình mùa trước. Khoảng trống mà ngôi sao thu hồi bóng N. Kante để lại nhiều khả năng sẽ được lấp đầy từ việc bổ sung chân sút nguy hiểm A. Musa cùng cầu thủ chạy cánh B. Kapustka.

Vardy vẫn là niềm hy vọng lớn nhất của Leicester. Ảnh: Internet.

Về phía đội chủ nhà, suất vé thăng hạng không đủ giúp Hull City làm yên lòng người hâm mộ khi mất tướng (HLV S. Bruce từ chức) đồng thời chẳng bổ sung được bất cứ cầu thủ nào. “Truyền thống” thua cả 5 trận mở màn ở Giải Ngoại hạng Anh, vì thế, hoàn toàn có thể tái diễn với Hull tối nay trong bối cảnh họ luôn thất thế mỗi khi đối đầu cùng Leicester kể từ năm 2012.

Trận đấu muộn Man City - Sunderland cũng hứa hẹn sẽ rất nóng bỏng. Mùa trước chỉ may mắn thoát hiểm ở vòng đấu cuối, “mèo đen” được đầu tư rất mạnh ở giải năm nay, giúp tân HLV D. Moyes yên tâm chinh chiến dù vẫn với mục tiêu trụ hạng. Tất nhiên, họ vẫn không thể sánh bằng Man City trên mọi phương diện một khi đội bóng áo xanh thành Manchester chiêu mộ được HLV Guardiola với quyết tâm chinh phục giải ngoại hạng lần thứ ba trong vòng 6 năm.

Lịch truyền hình trực tiếp: Everton - Tottenham (21 giờ, K+1), Middlesbrough - Stoke (21 giờ, K+PC), Southampton - Watford (21 giờ, K+PM), Man City - Sunderland (23 giờ 30 phút, K+1).

Đông Linh | 22:35 12/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục