Lee Dixon: "Hoàn toàn không có cơ may nào cho Ramsdale"

09:25 Thứ hai 07/08/2023

TinTheThao.com.vnTrên ITV, cựu cầu thủ của Arsenal, Lee Dixon đã dành những lời có cánh cho cầu thủ trẻ Cole Palmer sau siêu phẩm anh ghi được vào lưới Arsenal.

 

Đêm qua, Cole Palmer là người đã phá vỡ thế bế tắc của trận tranh Siêu cúp Anh, với một pha cứa lòng tuyệt đẹp ở phút 77. Đáng tiếc, hàng thủ Man City đã mắc sai lầm ở phút cuối và khiến hai đội phải bước vào loạt đá luân lưu để phân định thắng thua. Tại đây, Kevin de Bruyne và Rodri đã sút hỏng còn các chân sút của Pháo thủ không phạm bất kỳ sai lầm nào. 

Lee Dixon believes Man City could have a ready-made replacement for Riyad Mahrez in Cole Palmer - Bóng Đá

 Palmer có một siêu phẩm để đời trước Arsenal.

Sau trận đấu, huyền thoại Lee Dixon cho rằng Pep Guardiola đã sẵn sàng để Palmer thay thế Riyad Mahrez. Dixon chia sẻ với ITV: "Thật là một cậu nhóc tài năng. Mahrez rời đi có phải là một cơ hội cho cậu ấy? Cậu ấy đã có cơ hội rồi, hoàn toàn không có cơ may nào cho Ramsdale (cản phá). Cậu ấy đã đưa trái bóng đi vòng cung, hoàn toàn xuất sắc". 

Trong khi đó, Palmer cho rằng Man City đã lãnh một trận thua không đáng có. "Chúng tôi đã ở rất gần (chiến thắng), rồi bị thủng lưới phút cuối. Đó là bóng đá, chúng tôi phải đứng dậy và tiếp tục chiến đấu".

Ngọa Long | 08:27 07/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục