LeBron James nhận thua Kevin Durant trong cuộc đua giành MVP

04:22 Thứ ba 06/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - LeBron James mới đây đã lên tiếng thừa nhận anh không xứng đang nhận danh hiệu MVP bằng Kevin Durant.

Kevin Durant và LeBron James hiện đang là hai ứng viên nặng ký nhất cho danh hiệu MVP sau màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong suốt mùa giải vừa qua.

Với Kevin Durant, anh có số điểm trung bình mỗi trận là 32.0, bê cạnh đó thì tỷ lệ đón bóng bật bảng trung bình là 7.4, trong khi tỷ lệ kiến tạo trung bình là 5.5, một thành tích đóng góp rất lớn vào thành tích thắng 59, thua 23 của Oklahoma City Thunder mùa này.

Trong khi đó đối với LeBron James, ngoài tỷ lệ kiến tạo trung bình là 6.9 nhỉnh hơn, thì số điểm trung bình mỗi trận và tỷ lệ đón bóng bật bảng của cầu thủ này đều có phần kém hơn với 27.1 và 6.9.

Và trong phát biểu mới đây, bản thân LeBron James, cầu thủ từng 4 lần có được danh hiệu MVP trước đây, cũng thừa nhận mình có phần kém hơn so với đối thủ trong cuộc đua năm nay:

"Tôi luôn dành sự tôn trọng rất lớn đối với cậu ấy. Cậu ấy thật sự rất xứng đáng với danh hiệu MVP năm nay. Cậu ấy đã có một mùa giải quá tuyệt vời."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục