LeBron James không thể ngăn Cavaliers nhận game thua thứ ba liên tiếp

19:55 Thứ bảy 03/12/2016

TinTheThao.com.vnLeBron James vẫn có một game đấu ấn tương nhưng Cleveland Cavaliers vẫn phải nhận game thua 105-111 trước Chicago Bulls ngay tại nhà thi đấu United Center.

NBA-1

 Chicago Bulls có chiến thắng thuyết phục trước Cleveland Cavaliers. Ảnh: NBA.

LeBron James vẫn tiếp tục cho thấy phong độ vô cùng ổn định. Những pha đột phá của tiền vệ khoác áo số 23 luôn khiến hàng thủ của Chicago Bulls gặp nhiều lúng túng. Tuy thế đội chủ nhà cũng cho thấy họ không dễ bị bắt nạt. Dwyane Wade có những tình huống khuấy đảo liên tục. trong khi Jimmy Butler lại thực sự hiệu quả ở các tình huống ném rổ. Hiệp đấu đầu tiên kết thúc với tỷ số 30-33 nghiêng về Cavaliers.

Cleveland Cavaliers tỏ ra nhỉnh hơn đôi chút ở những phút đầu hiệp hai. Channing Frye đưa khoảng cách lên thành 8 điểm cho đội khách 40-32 sau cú lên rổ thành công ở phút thứ hai. Thế nhưng khoảng cách đó chỉ duy trì đến hết phút thứ năm 49-41. Đội chủ sân United Center bắt đầu vùng lên mạnh mẽ ở khoảng thời gian sau đó. Rajon Rondo thành công đột phá đưa khoảng cách xuống còn 2 điểm 47-49 khi hiệp đấu còn 4 phút 22 giây. Trước khi vượt lên dẫn 59-58 nhờ sai lầm của đội khách. Tuy vậy hai quả ném phạt thành công giúp Cavaliers vẫn tạm dẫn trước khi tiếng còi hết hiệp vang lên 60-59.

Chicago Bulls không thực sự lấn lướt nhưng tỏ ra cực kỳ hiệu quả ở hiệp đấu thứ ba. Đội chủ nhà nhanh chóng vượt lên và tạo khoảng cách 8 điểm 74-66 chi sau năm phút của hiệp ba. Nỗ lực của LeBron James và đồng đội chỉ giúp cho tỷ số không bị kéo dãn thêm. James đột phá rồi ngả người ghi điểm kết thúc hiệp đấu với điểm số 80-88.

Không còn gì để mất, Cleveland Cavaliers tìm mọi cách tràn lên tấn công ở hiệp đấu cuối cùng. Đội khách cũng tăng cường những tình huống bắn ba điểm. Tuy nhiên hiệu quả ở các tình huống ném xa là chưa đạt mức cần thiết. LeBron James vẫn hay nhưng phần sân đối diện, Rajon Rondo cùng Jimmy Butler và Dwyane Wade cũng rất hiệu quả. Chung cuộc Chicago Bulls giành chiến thắng 111-105. Kết quả này giúp đội chủ sân United Center tạm xếp thứ ba NBA khu vực miền Đông với 11 game thắng sau 18 lượt đấu. Còn Cavaliers nhận game thua thứ 3 liên tiếp và bằng số game thắng là 13 so với đội xếp thứ hai nhưng thi đấu ít hơn một lượt.

NBA-2

 LeBron James (số 23) thi đấu ấn tượng trước Chicago Bulls. Ảnh: NBA.

LeBron James là ngôi sao của game đấu với 27 điểm cá nhân, 13 kiến tạo, 5 bắt bóng bật bảng. Jimmy Butler 26 điểm cá nhân, 6 kiến tạo, 8 bắt bóng bật bảng là cầu thủ nổi bật nhất bên Chicago Bulls.

NBA-10

 

NBA-11

 Bảng xếp hạng NBA miền Tây.

NBA-12

 Bảng xếp hạng NBA miền Đông.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 19:55 03/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục