Antetokounmpo giúp Milwaukee Bucks đả bại ĐKVĐ Cleveland Cavaliers

21:17 Thứ tư 30/11/2016

TinTheThao.com.vnGiannis Antetokounmpo có trận cầu tuyệt hay để giúp Milwaukee Bucks đánh bại Cleveland Cavaliers với tỷ số 118-101 ngay trên sân nhà BMO Harris Bradley Center.

NBA-4

 Milwaukee Bucks giành chiến thắng thuyết phục trước Cleveland Cavaliers. Ảnh: NBA.

Sau khi để đội chủ nhà ghi liền 5 điểm ở 2 phút đầu trận, Cleveland Cavaliers đã vùng lên mạnh mẽ. Những ngôi sao của nhà đương kim vô địch liên tục thể hiện đẳng cấp của mình. Đặc biệt là LeBron James, tiền vệ khoác áo số 23 thi đấu năng nổ góp công lớn giúp đội khách có thời điểm tạo cách biệt lên tới 14 điểm 27-13 sau hơn 7 phút thi đấu. Những điều chỉnh của HLV Jason Kidd đã giúp Milwaukee Bucks lấy lại thế trận. Giannis Antetokounmpo là cầu thủ thi đấu nổi bật bên phía chủ nhà. Hậu vệ khoác áo số 34 là nhân tố quan trọng giúp Bucks kết thúc hiệp đấu đầu tiên với 2 điểm kém hơn 30-32.

Milwaukee Bucks thể hiện sự vượt trội ở hiệp đấu thứ hai. Chuỗi 12 điểm đưa đội chủ sân BMO Harris Bradley Center vượt lên dẫn 46-39 sau phút thứ sáu của hiệp hai. Dù HLV Tyronn Lue đã yêu cầu các học trò thi đấu tập trung và không chủ quan nhưng Cleveland Cavaliers vẫn chẳng thể đảo ngược tình thế khi tiếng còi hết hiệp vang lên. Tỷ số 58-54 tạm nghiêng về chủ nhà trước khi 12 phút hiệp ba bắt đầu.

LeBron James ném ba điểm thành công giúp Cavaliers quân bình tỷ số 65-65 sau 4 phút thi đấu của hiệp ba. Thế nhưng đội bóng đến từ bang Ohio dần đánh mất thế trận bởi các tình huống ném rổ không chính xác. Áp lực từ phía hàng thủ đội chủ nhà và sự nóng vội khiến các ngôi sao tấn công Cleveland Cavaliers không đạt hiệu quả như mong muốn. Trong khi đó Giannis Antetokounmpo và các đồng đội vẫn thể hiện được sự ổn định đáng khen. Nhưng chuỗi lên điểm liên tục giúp đội chủ sân BMO Harris Bradley Center kết thúc hiệp đấu thứ ba với khoảng cách 18 điểm nhiều hơn 92-74.

Milwaukee Bucks chủ động kéo nhịp độ trận đấu xuống thấp trong hiệp cuối. Cleveland Cavaliers chỉ có thể gây đôi chút khó khăn ở những phút đầu hiệp. Nhưng đoàn quân của HLV Jason Kidd đã thể hiện được sự tập trung ở những thời điểm quyết định. Cavaliers dù không dễ chịu thất bại bằng cách nỗ lực ở các tình huống ba điểm nhưng sự hiệu quả lại không như mong muốn. Chung cuộc đội chủ nhà giành chiến thắng thuyết phục 118-101. Kết quả này giúp Bucks tạm xếp thứ 7 với 8 game thắng sau 16 lượt đấu. Nhà đương kim vô địch dù thua vẫn vững vàng ở ngôi đầu bảng xếp hạng NBA miền Đông với 13 game thắng sau 16 lượt đấu.

NBA-5

 Giannis Antetokounmpo (số 34) thi đấu ấn tượng trước Cleveland Cavaliers. Ảnh: NBA.

Giannis Antetokounmpo với 34 điểm cá nhân, 5 kiến tạo và 12 pha bắt bóng bật bảng là ngôi sao của game đấu. Trong khi đó, LeBron James với 22 điểm cá nhân, 4 kiến tạo, 4 pha bắt bóng bật bảng là cầu thủ nổi bật nhất bên phía Cleveland Cavaliers.

NBA-10

 

NBA-11

 Bảng xếp hạng NBA miền Tây.

NBA-12

 Bảng xếp hạng NBA miền Đông.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 21:15 30/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục