LeBron James buồn cho Kobe Bryant

16:02 Thứ ba 16/04/2013

Chấn thương gân Achilles gặp phải cách đây vài ngày đã cướp đi cơ hội tham dự play-off của Kobe, và một trong những địch thủ lớn nhất của anh ở thời điểm hiện tại, 'King' James của Miami Heat tỏ ra vô cùng tiếc nuối vì điều đó.

Trong suốt mùa giải, Kobe Bryant đã thi đấu cực kỳ nỗ lực để giúp cứu vẫn mùa giải bết bát của Los Angeles Lakers. Chính anh là người đã thi đấu xuất sắc trong những trận đấu vừa qua để giúp Lakers tạm vượt lên trên Utah trong cuộc đua giành vé chót play-off với một khoảng cách rất mong manh.

Nhưng điều không may đã xảy đến. Kobe Bryant bị đứt gân Achilles trong trận đấu với Golden State Warriors, và Lakers sẽ phải tìm cách giành lấy chiếc vé dự play-off trong trận đấu cuối cùng mà không có ngôi sao số 1 trong đội hình. Và Bryant sẽ không có cơ hội để đối đầu tại vòng play-off với một trong những đối thủ hàng đầu của anh trong cuộc cạnh tranh cho danh hiệu cầu thủ bóng rổ số 1 nước Mỹ, LeBron James, người đang khoác áo Miami Heat ở miền Đông.

Kobe Bryant và LeBron James tại All-Star Game 2013. Ảnh: Internet.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, LeBron James đã ca ngợi tinh thần thi đấu của Kobe và tin rằng đó là điểm chung lớn nhất giữa anh và cầu thủ của Los Angeles Lakers.

James nói: "Bạn không thể từ chối thi đấu vì lo ngại bị chấn thương. Cơ hội là ở đó. Bạn phải luôn cố gắng nỗ lực khi bạn có thể."

"Chúng tôi bước vào sân mà không hề lo lắng một chút nào về những chấn thương. Là một cầu thủ chuyên nghiệp, bạn không thể nào phát huy tối đa tiềm năng của mình nếu như cứ lo nghĩ về chúng. Bạn chỉ cần ra sân và chơi bóng hết mình."

James nói anh rất buồn cho Kobe. Cầu thủ của Miami Heat cũng đã viết những dòng động viên Kobe trên Twitter sau khi Kobe bị chấn thương trong trận đấu với Golden State. Anh tin rằng Kobe sẽ sớm trở lại.

"Tôi biết anh ấy đã nỗ lực nhiều như thế nào trong từng trận đấu," James nói.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục