LeBron James: 2003 không phải kỳ NBA Draft tốt nhất lịch sử

05:27 Thứ hai 18/09/2017

TinTheThao.com.vnLeBron James cho rằng kỳ NBA Draft 2003 với bản thân anh, Carmelo Anthony, Dwyane Wade và Chris Bosh là tuyệt vời nhưng không phải tốt nhất lịch sử.

Kỳ NBA Draft năm 2003 đã sản sinh ra một lớp những tài năng hàng đầu lịch sử giải đấu. LeBron James, Carmelo Anthony, Dwyane Wade và Chris Bosh đều là những cái tên thuộc hàng top, trong khi Kirk Hinrich, David West, và Kyle Korver cũng có chất lượng khá.

NBA-Draft-1

 NBA Draft 2003 là một trong những kỳ dự thảo tuyệt nhất lịch sử.

Nhiều người hâm mộ và các chuyên gia thậm chí còn gọi 2003 là kỳ draft tốt nhất lịch sử. Tuy nhiên một trong những nhân vật chính của kỳ dự thảo đó là LeBron James lại không có cùng suy nghĩ đó. Theo tay ném từng 3 lần vô địch NBA, 3 lần đoạt danh hiệu MVP giải đấu cho rằng, lớp của anh là một trong những kỳ Draft tốt nhất chứ không phải tốt nhất.

NBA-Draft-4

 LeBron James là cái tên thành công nhất trong kỳ NBA Draft 2003.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với tờ Hypebeast, khi được hỏi năm 2003 với anh, Chris Bosh, Carmelo Anthony và Dwyane Wade có phải là kỳ draft tuyệt nhất trong lịch sử NBA không? King LeBron đã khiêm tốn cho biết:

"Chúng tôi không phải tốt nhất, chúng tôi là một trong số đó. Chắc bạn biết rõ về kỳ draft 96 và trước đó nữa là draft 84. Vì vậy để chúng tôi thậm chí được đề cập như là một trong những kỳ draft tốt nhất đã là một sự vinh dự thật sự lớn."

Nếu bạn quên, chúng tôi xin nhắc lại một chút. NBA Draft năm 1984 có sự xuất hiện của Michael Jordan, Hakeem Olajuwon, Charles Barkley và John Stockton. Trong khi đó kỳ draft 1996 là sự ra mắt của Allen Iverson, Ray Allen, Kobe Bryant và Steve Nash.

NBA-Draft-3

 Thật khó để chọn ra kỳ Draft tốt nhất.

Với tất cả những con người đó, chúng ta sẽ thật dễ dàng chọn ra ba thế hệ Draft tốt nhất lịch sử nhưng thật khó để chọn đâu là tốt nhất. Chính vì vậy, câu trả lời của LeBron James ngoài sự khiêm tốn còn được coi là quan điểm dễ chấp nhận hơn cả.

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 02:30 18/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục