Kevin Durant phủ nhận sự rạn nứt với Curry sau tuyên bố sốc về thương hiệu giày Under Armour

05:44 Chủ nhật 17/09/2017

TinTheThao.com.vnKevin Durant thừa nhận quan điểm bất đồng với Stephen Curry về thương hiệu giày Under Armour mà người đồng đội đang làm đại diện, tuy nhiên tiền phong 28 tuổi cho rằng điều đó không ảnh hưởng tới mối quan hệ của cả hai ở Golden State Warriors.

Tuần qua, truyền thông nước Mỹ được một phen râm ran về sự rạn nứt của bộ đôi ngôi sao Golden State Warriors. Cụ thể trong một chương trình truyền hình, Kevin Durant tuyên bố: "Không ai muốn chơi với một đôi giày Under Armour." Tất nhiên ai cũng hiểu, phát biểu của Durant có yếu tố của một sự dìm hàng khi tiền phong 28 tuổi hiện đang hợp tác cùng thương hiệu giày thể thao Nike. Nhưng đáng nói Under Armour là thương hiệu mà người đồng đội Stephen Curry đang làm đại diện hình ảnh.

kevin-durant-stephen-curry-1-

 Kevin Durant và Stephen Curry trong màu áo Golden State Warriors.

Ngay ngày hôm sau, ngôi sao vừa ký bản hợp đồng kỷ lục tại Warriors có động thái đáp trả khi cho rằng những phát ngôn của Durant: "là không đúng," và có dấu hiệu của sự cạnh tranh không lành mạnh.

Truyền thông xứ sở cờ hoa đã không bỏ qua dịp này khi thay phiên nhau phân tích 'chuyện kinh doanh giày' trở thành nguy cơ gây hỗn loạn phòng thay đồ Warriors. Tuy nhiên cả Stephen Curry và Kevin Durant đều đã lên tiếng khẳng định không để chuyện 'giày bóng rổ' ảnh hưởng đến mối quan hệ của cả hai.

Cụ thể trên ESPN, Durant nói: "Mối quan hệ của chúng tôi sẽ không bao giờ xấu đi vì tôi nói ra điều đó." Cựu ngôi sao Oklahoma City Thunder nói tiếp: "Chúng tôi đã trao đổi với nhau về chuyện đó, anh ấy nói với tôi và tôi hiểu."

"Chúng tôi là Warriors," Durant nói tiếp: "Mọi người cố gắng gây chia rẽ chúng tôi, và họ sử dụng nó."

kevin-durant-stephen-curry-2-

  Kevin Durant và Stephen Curry là đối thủ trong cuộc chiến thương hiệu giày bóng rổ.

Không biết mối quan hệ của Durant và Curry có thực sự bị ảnh hưởng sau sự kiện này hay không, nhưng việc nhiều người muốn gây chia rẽ Golden State Warriors là không phải bàn cãi. Với sự mạnh mẽ của các chiến binh thành Oakland, người ta đang lo sợ sự thống trị của họ tại NBA trong vài mùa giải tới. Rõ ràng điều đó không tốt đối với các đối thủ cạnh tranh và cả với truyền thông nữa. Nhưng dù sao đó cũng là vấn đề mà bất kỳ đội bóng muốn đứng trên đỉnh NBA trong một giai đoạn đều phải đối mặt, và đây sẽ là thử thách cho bản lĩnh của các nhà ĐKVĐ.

Cách đây ít ngày, đích thân Stephen Curry cũng đã nói, dù anh không thích quan điểm của Durant về thương hiệu giày mà anh đang hợp tác làm người đại diện, nhưng hậu vệ dẫn bóng 29 tuổi hiểu tất cả là cầu thủ chuyên nghiệp và mục tiêu chung ở mùa giải mới sẽ là chức vô địch chứ không phải là việc giày của ai tốt hơn.

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 02:40 17/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục